Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

R-League: Xuân Trường kiến tạo, Gangwon thắng dễ

Thứ Ba 23/05/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ngày sau khi có màn ra mắt đội một Gangwon FC tại cúp quốc gia, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiếp tục được đá chính trong trận đấu tại vòng 5 R-League, giải đấu dành cho các đội dự bị của K-League.

Đội dự bị của Gangwon đón tiếp đội dự bị của Seongnam tại vòng 5 R-League trong trận đấu vừa mới kết thúc. Xuân Trường đã tiếp tục được đá chính và anh cũng rời sân sau 45 phút. Tiền vệ người Tuyên Quang một lần nữa đặt dấu giày vào một bàn thắng của Gangwon.

R-League Xuan Truong kien tao, Gangwon thang de hinh anh goc
Xuân Trường tiếp tục có kiến tạo tại R-League

Đó là tình huống anh nhận bóng ở khu vực trước vòng cấm, sau đó bấm bóng điệu nghệ cho đồng đội dứt điểm nối ghi bàn. Ở trận này, Gangwon đã dẫn trước đối thủ tới 3 bàn, nhưng sau đó đã bị đối thủ gỡ lại hai bàn. Có vẻ như thể lực của Xuân Trường vẫn chưa đảm bảo để đá trọn vẹn 90 phút, vì thế anh đã bị rút ra khỏi sân sau khi kết thúc hiệp một. Cho dù chưa thể hiện được năng lực tại đội một, nhưng Xuân Trường vẫn là một nhân tố quan trọng tại đội dự bị. Trong hiệp hai, Gangwon ghi thêm 1 bàn thắng nữa để kết thúc với tỷ số 4-2.

Ở trận đấu ra mắt R-League tại vòng 4, cách đây gần 2 tuần. Xuân Trường đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và thậm chí đã ghi bàn rất đẹp từ chấm đá phạt, nhưng Gangwon vẫn phải nhận thất bại trước Seoul E-Land.

Việc Xuân Trường phải rời sân sau hiệp một có thể là tín hiệu tốt với cầu thủ đang thuộc biên chế của HAGL. Bởi lẽ HLV Choi Yun-kyum muốn giữ sức cho Xuân Trường để sử dụng anh trong trận đấu tại K-League diễn ra vào cuối tuần này. Vào ngày thứ 7 tới, Gangwon sẽ hành quân đến sân của đội bóng đang thuộc top 3, Pohang Steelers. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h (giờ Việt Nam) và nhiều khả năng Xuân Trường sẽ được ra sân.

Clip Xuân Trường kiến tạo thành bàn ở vòng 5 R-League

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X