Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 V-League 2015: HAGL thổi lửa Lạch Tray, “nội chiến” nhà bầu Hiển

Thứ Hai 19/01/2015 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 vòng đầu tiên của V-League 2015 đã kết thúc với đầy đủ  “hỷ, nộ, ái, ố”, vì vậy vòng đấu thứ 4 vào ngày 21/1 sắp tới sẽ tiếp tục hứa hẹn mang lại cho NHM những cảm xúc trái chiều.

Lần đầu tiên trong mùa giải, các trận đấu tại V-League 2015 sẽ được diễn ra vào các ngày giữa tuần. Đây là vòng đấu “chạy” của BTC để giúp giải đấu hoàn thành 8 vòng đấu trước khi nghỉ tết Nguyên Đán, đồng thời sau ngày lễ truyền thống của đất nước thì đây cũng là quãng nghỉ gần 2 tháng để các ĐTQG tập trung làm nhiệm vụ quốc tế. Sau sự hấp dẫn, kịch tính và khó đoán trong 3 vòng đấu tiền thì NHM lại đang chờ đợi một vòng đấu bùng nổ nữa của các chân sút nội.

Vong 4 V-League 2015 HAGL thoi lua Lach Tray, noi chien nha bau Hien hinh anh
HAGL tiếp tục gặp khó tại vòng 4 V-League 2015

Tâm điểm vào ngày thứ 4 tới chắc chắn sẽ là sân Chi Lăng với cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng “anh em” là Đà Nẵng và Hà Nội T&T. Đây chắc chắn sẽ là một trận cầu đáng chờ đợi bởi đây là 2 đội bóng được coi là có tiềm lực nhất để cạnh tranh ngôi vô địch với Bình Dương. Sự quyết liệt sẽ còn được đẩy lên cao hơn khi mà đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang trắng tay sau 3 trận toàn thua kể từ đầu mùa. Tất nhiên 3 đối thủ đã qua của Đà Nẵng đều thuộc dạng khó chơi như Bình Dương, SLNA và Thanh Hóa. Vì vậy đội bóng sông Hàn vẫn là một “đại gia” của BĐVN vào thời điểm này. Khả năng đội chủ nhà có được điểm số đầu tiên là không hề nhỏ, nhất là khi Hà Nội T&T cũng đang thi đấu không tốt trong giai đoạn đầu mùa.

Một trận đấu khác cũng không kém phần nóng bỏng đó là chuyến làm khách của nhà ĐKVĐ Bình Dương tới “chảo lửa” Vinh của SLNA. Người ta đang chờ đợi xem dàn sao đất Thủ sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh như thế nào ở vòng 4 sau 3 trận thắng thuyết phục kể từ đầu mùa. Nhiệm vụ giành trọn 3 điểm của thầy trò HLV Lê Thụy Hải là không hề dễ dàng khi mà SLNA đang có một lực lượng trẻ trung và rất giàu khát khao chiến thắng. Đây cũng coi là trận “nội chiến” của những người Nghệ An khi những Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Binh, Văn Hoàn sẽ có dịp đối đầu với đội bóng quê hương.

Tuy nhiên mọi sự chú ý sẽ được dồn về sân Lạch Tray khi đội chủ nhà Hải Phòng sẽ tiếp đón các vị khách ồn ào HAGL. Người ta đang dự báo, Lạch Tray sẽ trở lại hình ảnh của một “chảo lửa” sôi động với sự có mặt của những tài năng trẻ phố Núi. Chưa kể phong độ ấn tượng của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng đang làm nức lòng những NHM thành phố cảng. Sau 3 vòng đấu, Hải Phòng đang ngồi chiễm chệ ở vị trí nhì bảng và chỉ chịu đứng sau nhà ĐKVĐ Bình Dương, ấn tượng hơn khi Tiến Thành và các đồng đội vẫn chưa để thủng lưới bàn nào.

Trong các cặp đấu còn lại, các đội chủ nhà như Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Nam và Đồng Nai đều có nhiều cơ hội giành chiến thắng trước những đội khách yếu hơn như Đồng Tháp, Khánh Hòa, Long An và Cần Thơ. Tất cả các trận đấu tại vòng 4 V-League 2015 sẽ đồng loạt diễn ra vào ngày thứ 4, 21/1 tới trên 7 sân cỏ cả nước.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X