Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 3 V-League 2021: Cơ hội lên đỉnh cho HAGL

Thứ Sáu 29/01/2021 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhiều đội bóng đều chưa thi đấu vào cuối tuần này do dịch Covid-19, đây sẽ là một cơ hội tốt để CLB HAGL vươn lên đầu BXH V-League 2021.

Cơ hội lên đỉnh cho HAGL

Vòng 3 V-League 2021 vừa chứng kiến một một sự xáo trộn lớn khi nhiều trận đấu không được tổ chức do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 vừa bùng phát trở lại ở Việt Nam. Đó là các cặp đấu Than Quảng Ninh - TP.HCM, Hải Phòng - Hà Nội, SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và mới nhất là cặp đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương. 

Thời gian tổ chức đá bù của các trận đấu này sẽ được VPF thông báo lại sau. Trước mắt, ban tổ chức sẽ cố gắng tổ chức tốt 3 trận đấu còn lại tại vòng 3 V-League 2021 diễn ra vào cuối tuần này. 

Vòng 3 V-League 2021 Cơ hội lên đỉnh cho HAGL hình ảnh
CLB HAGL có cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH nếu thắng đậm Bình Định

Với cặp đấu giữa CLB HAGL và tân binh Bình Định, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Kiatisuk tiếp tục giành 3 điểm để vươn lên dẫn đầu BXH. Ở vòng đấu trước, HAGL đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này trước SLNA

Với sự hưng phấn tăng cao, cùng lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Kiatisuk hoàn toàn có thể giành thêm 3 điểm khi đối phương chỉ là một Bình Định mới lên chơi ở V-League mùa bóng năm nay. 

Lúc ấy, với 6 điểm và một chỉ số phụ tốt, HAGL hoàn toàn có thể nghĩ tới việc vượt qua Hải Phòng (cũng 6 điểm, hiệu số bàn thắng/bại là +2) để leo lên dẫn đầu BXH.

Xét về lực lượng, trình độ, kinh nghiệm, các cầu thủ HAGL đang hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên trong bóng đá luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Và nếu vẫn chưa cải thiện được khả năng phòng thủ, đội bóng phố núi rất có thể sẽ phải nhận những kết quả không như ý. 

 

SLNA có thể vượt khó?

Vòng 3 V-League 2021 sẽ tiếp tục chứng kiến màn làm khách của các cầu thủ SLNA trước Sài Gòn FC. Ở vòng trước, đội bóng xứ Nghệ đã để thua ngược 1-2 trước HAGL sau khi phải chơi với 10 người trên sân. Do đó, chắc chắn là đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đang rất muốn 'sửa sai' bằng một thắng lợi trước Sài Gòn FC. 

Đội hình SLNA
CLB SLNA liệu có thể giành điểm trước chủ nhà Sài Gòn FC?

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội khách thực hiện được chuyện này, khi mà họ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh do án treo giò, sau tấm thẻ đỏ trực tiếp ở ngày ra quân. 

Một gương mặt khác là hậu vệ U22 Việt Nam Thái Bá Sang cũng sẽ phải làm khán giả sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp HAGL. Với những tổn thất ở hàng thủ, chắc chắn là SLNA sẽ phải chơi hết sức tập trung nếu không muốn phải nhìn Văn Hoàng vào lưới nhặt bóng.

Ngược lại, phía Sài Gòn cũng đang quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua 0-1 bất ngờ trước tân binh Bình Định ở vòng trước. 3 điểm sẽ là một món quà ý nghĩa mà thầy trò HLV Vũ Tiến Thành dành tặng cho NHM bóng đá Sài thành trước khi nghỉ Tết. Và với lợi thế sân nhà và lực lượng có phần nhỉnh hơn, Sài Gòn hoàn toàn có thể thực hiện thành công mục tiêu đó trong 90 phút sắp tới.
 

Thanh Hóa - Nam Định và Gramoz Kurtaj

Cái tên Gramoz Kurtaj vô tình lại khiến cho trận đấu giữa hai đội bóng phía Bắc là Thanh Hóa - Nam Định thêm nóng khi mà anh vừa rời Nam Định để đầu quân cho Thanh Hóa. 

Trước đó, cầu thủ này đã bị HLV Văn Sỹ của Nam Định chỉ trích vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp khi từ chối ra sân ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 2. Tuy nhiên sau đó, Thanh Hóa đang 'dang tay' để cưu mang ngoại binh tới từ châu Âu. 

Gramoz Kurtaj
Trận Thanh Hóa - Nam Định bỗng trở nên nóng với sự xuất hiện của Gramoz Kurtaj

Và rõ ràng ở trận tới, CLB Nam Định sẽ quyết thắng để chứng minh 'mình vẫn ổn' mà không cần tới Gramoz. Ngược lại, tiền vệ người Đức gốc Kosovo cũng muốn tỏa sáng ở trận này để 'trả thù' đội bóng cũ. 

Chưa kể đội thắng ở trận này chắc chắn sẽ có sự bứt phá trên BXH. Đội bóng xứ Thanh lúc này mới có 1 điểm và đang xếp thứ 11, trong khi Nam Định giành 3 điểm và đứng thứ 5. 

Và quan trọng hơn hết, 3 điểm sẽ mang tới niềm vui, cùng những hy vọng mới cho bên thắng cuộc trước khi Tết đến, Xuân về.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X