Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 24 V-League 2019: Chờ Hà Nội lập kỷ lục

Thứ Năm 19/09/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đang quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 24 V-League trong trận đấu trên sân Vinh của SLNA. Bởi điều này sẽ giúp họ đi vào lịch sử giải đấu.

Hà Nội chờ kỳ lục

Trận đấu sớm vòng 24 V-League sẽ chứng kiến màn đọ sức rất được chờ đợi giữa hai CLB SLNA và Hà Nội FC. Ở trận đấu này, ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng thủ đô khi họ đang sở hữu được đánh giá cao hơn.

Trong suốt thời gian vừa qua, Hà Nội đã trình diễn một lối đá tấn công vô cùng ấn tượng và hiệu quả tại V-League. Họ đã toàn thắng ở 8 vòng đấu gần đây, qua đó tiến sát ngôi vương với 7 điểm nhiều hơn đội bóng bám đuổi TP.HCM.

Vòng 24 V-League 2019 Chờ Hà Nội lập kỷ lục hình ảnh
Nếu có 3 điểm ở vòng 24 V-League, Hà Nội sẽ là đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu

Nếu giành 3 điểm ở vòng này, CLB Hà Nội sẽ chính thức vô địch trước 2 vòng đấu bởi họ sẽ dẫn trước TP.HCM tới 10 điểm. Và đội bóng Sài thành sẽ không thể san lấp khoảng cách này trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải.

Nếu Hà Nội vô địch, họ cũng sẽ lập thêm một kỷ lục nữa tại V-League kể từ khi sân chơi này hình thành năm 2000. Đó chính là đội bóng sở hữu số lần vô địch nhiều nhất với 5 lần. Hiện tại đội bóng thủ đô đang đứng ngang hàng với Bình Dương với 4 lần lên ngôi.

Thêm vào đó, nếu đăng quang sớm tại thành Vinh, đây cũng là lần đầu tiên Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch V-League. Trước đó, họ đã không thể làm được điều này sau các lần lên ngôi vào các năm 2010, 2013 và 2016.

Đại chiến Sài thành

Vòng 24 V-League 2019 sẽ chứng kiến trận derby Sài thành giữa hai CLB TP.HCM và Sài Gòn FC. Ở thời điểm hiện tại, TP.HCM còn rất ít hi vọng vượt mặt Hà Nội trên BXH khi khoảng cách giữa hai đội đã là 7 điểm.

Cơ hội vô địch không còn nhưng chắc chắn đoàn quân của HLV Chung Hae Soung vẫn sẽ thi đấu hết sức để cố gắng về nhì trong cuộc đua V-League 2019. Như chính lời chia sẻ của HLV Hàn Quốc, đội bóng của ông sẽ cố gắng hướng tới thành tích tốt nhất trên BXH, và họ chắc chắn sẽ không bỏ cuộc khi cuộc đua vô địch gần như đã ngã ngũ.

Trái ngược với màn trình diễn không thực sự tốt của TP.HCM, Sài Gòn FC vừa có chiến thắng 3-1 trước HAGL. Trước đó họ cũng đã giành được những chiến thắng trước Thanh Hóa và Viettel. Với sự hưng phấn đó, chắc chắn Sài Gòn sẽ tạo nên một cuộc đọ sức cân tài cân sức cho dù họ đang bị đánh giá thấp hơn người hàng xóm cùng thành phố ở thời điểm hiện tại. 

HAGL không được phép sảy chân

Thất bại trước Sài Gòn khiến HAGL đang đối mặt nguy cơ phải đá trận play-off trụ hạng khi mùa bóng năm nay khép lại. Chính vì thế đội bóng phố núi không được phép sảy chân khi được thi đấu trên sân nhà trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 24 V-League.

HAGL vs Hai Phong
HAGL đang quyết tâm giành 3 điểm khi được chơi trên sân nhà gặp Hải Phòng.

Tin vui ở trận này là 'Gỗ' sẽ có sự phục vụ trở lại của nhạc trưởng Tuấn Anh, người không thể thi đấu ở vòng trước vì án treo giò. Trong bối cảnh HAGL đang rất khát điểm, sự góp mặt của Tuấn Anh sẽ giúp họ chơi hay hơn để có thể giành thêm những chiến thắng ở các vòng còn lại.

Giống như HAGL, Hải Phòng lúc này cũng thi đấu trận hay trận dở. Sau hai thất bại và 1 trận hòa trước các đối thủ Bình Dương, Sài Gòn và SLNA, đội bóng đất Cảng vừa tìm lại cảm giác chiến thắng ở vòng đấu diễn ra cuối tuần qua trước Thanh Hóa. Và Thắng lợi đó sẽ là động lực để Hải Phòng thêm tự tin trong chuyến làm khách chiều mai ở phố núi.

Diễn ra ở vòng này còn có các cuộc đọ sức Quảng Ninh - Quảng Nam, Viettel - Bình Dương, Đà Nẵng - Thanh Hóa và Khánh Hòa - Nam Định. Bongda24h.vn sẽ cập nhật nhanh nhất kết quả, diễn biến các cặp đấu này tới quý vị khán giả.

Lich thi dau Vong 24 V-League 2019
Lịch thi đấu Vòng 24 V-League 2019
Nhận định SLNA vs Hà Nội (17h00 ngày 19/9): Thắng để đăng quang
3 điểm có được trên sân Vinh sẽ giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chính thức bảo vệ thành công chức vô địch V-League năm nay. Nhưng liệu họ sẽ làm được điều đó...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X