Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 2 V-League 2021: Sự trở lại của các ông lớn?

Thứ Bảy 23/01/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng đấu thứ 2 V-League 2021 được dự đoán sẽ là màn trở lại của những đội bóng ứng viên vô địch sau ngày ra quân không thành công.

Hà Nội hướng tới 3 điểm đầu tiên tại Hàng Đẫy

CLB Hà Nội đã không có được niềm vui chiến thắng trong trận đấu khai màn mùa giải mới khi để thua trước đội chủ nhà Nam Định với tỷ số 0-3. Tuy nhiên vượt qua cú sốc ngay đầu mùa giải, lúc này đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã sẵn sàng bước vào trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy vào tối nay.

Chắc chắn Hà Nội sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở trận này để chứng minh trận thua đậm đà trên sân Thiên Trường vừa qua chỉ là một 'tai nạn ngoài ý muốn'. Mùa này, đội bóng Thủ đô đã có hai sự bổ sung rất chất lượng trên hàng công là Bruno và Geovane.

Vòng 2 V-League 2021 Sự trở lại của các ông lớn hình ảnh

Sau cú sốc ngày ra quân, CLB Hà Nội đang quyết tâm hạ gục Bình Dương ở vòng 2 V-League 2021

Đây đều là các ngoại binh đã thi đấu rất ấn tượng mùa trước. Và nếu hàng thủ Bình Dương không 'chăm sóc' kỹ các cầu thủ này thì họ rất dễ phải trả giá.

Trong những mùa giải gần đây, Bình Dương thường thi đấu không tốt mỗi khi hành quân tới Hàng Đẫy. Tuy nhiên với sự xuất hiện của tân HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng, đội khách vẫn có thể tạo nên bất ngờ.

Chiến thắng 1-0 trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng trước cho thấy đội bóng đất Thủ vẫn có được sự ổn định dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” mới. Và vì thế, đội khách hoàn toàn có thể giành được điểm nếu “dàn sao” của Hà Nội không chơi bóng hiệu quả hơn.

Viettel với thử thách tại xứ Thanh

Vòng 1 V-League 2021 đã chứng kiến cú sốc thất bại của nhà ĐKVĐ Viettel trước Hải Phòng FC ngay tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên đó là trận đấu mà đội bóng áo lính không có được một đội hình ra sân mạnh nhất, khi mất nguyên bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Vì vậy, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hẳn cũng đang rất quyết tâm phải ít nhất có điểm (thậm chí hướng tới 3 điểm) ở trận đấu này để từ đó tạo đà hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Martin Lò Hoàng Đức Viettel vs Hải Phòng

Viettel đang rất muốn quên đi trận thua trước Hải Phòng FC

Song để làm được điều này, họ sẽ phải thi đấu hiệu quả hơn so với trận đấu ra quân, nhất là khi phải đối đầu với một Đông Á Thanh Hóa đang có lợi thế sân nhà, cùng khát khao 3 điểm sau trận đấu ra quân không thành công.

Với sự xuất hiện của vị HLV đẳng cấp châu Âu Petrovic trên băng ghế chỉ đạo, đội bóng xứ Thanh mùa này chắc chắn sẽ khó bị đánh bại. Và liệu Viettel FC có thể ra về với 3 điểm?

TP.HCM FC sẽ ra mắt Lee Nguyễn?

CLB TP.HCM vừa chào đón sự xuất hiện của tân binh Lee Nguyễn sau 2 tuần cách ly y tế. Vào chiều qua, tiền vệ gốc Việt đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Với việc chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào Chủ Nhật tới, sẽ không dễ để tiền vệ 34 tuổi này có thể ra sân ở trận tới.

Với CLB TP.HCM, việc liên tiếp để mất Văn Thuận và Phan Thanh Hậu vì chấn thương đang khiến đội bóng này gặp khó trong việc triển khai lối chơi. Và trước một HLHT vốn sở hữu lối đá khá lì lợm, đây sẽ là một thử thách không dễ vượt qua với đoàn quân của HLV Polking.

Tất nhiên nhà cầm quân tới từ Brazil vẫn có lý do hi vọng khi mà đội bóng của ông đang có lợi thế sân nhà. Chỉ cần chơi tự tin, đúng phong độ và tận dụng hết các cơ hội, họ hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra.

Lịch thi đấu Vòng 2 V-League 2021
Lịch thi đấu Vòng 2 V-League 2021


Ở các cặp đấu khác, hai đội bóng cùng tạo nên bất ngờ ngày mở màn, Hải Phòng vs Nam Định FC sẽ có màn so tài ở vòng đấu thứ 2 trên sân Lạch Tray. Với việc không còn lại gì cách đá của nhau, chắc chắn cả hai sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn tại vòng này.

Trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh – đội đã “lội dòng nước ngược” khá ngoạn mục trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng trước – sẽ có cuộc đọ sức với đối thủ SHB Đà Nẵng. Nhưng liệu họ có thể tiếp tục giành 3 điểm, khi mà đội khách lại được đánh giá là nhỉnh hơn về lực lượng cũng như có sự chỉ dẫn của một vị HLV nhiều kinh nghiệm là Lê Huỳnh Đức.

Cuối cùng, tân binh Topenland Bình Định ở vòng 2 V-League sẽ đối đầu Sài Gòn FC tại Khánh Hòa. Do sân nhà chưa sửa chữa xong nên đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải chơi ở đây. Và liệu họ có tạo nên bất ngờ trước một Sài Gòn đã có nhiều xáo trộn lực lượng tại vòng này.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X