Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 2 V-League 2019: Có những gì đáng chờ đợi?

Thứ Năm 28/02/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, liệu HAGL có thể đánh bại TP.HCM, đội bóng mà họ chưa từng thắng trong hai lần gặp nhau trước tại Pleiku. Hay Viettel sẽ đá thế nào trước Thanh Hóa và Quảng Nam có hóa giải được nhà vô địch Hà Nội. Đó chính là những gì mà NHM đang chờ đợi ở vòng 2 V-League 2019.

HAGL sẽ có 3 điểm trước TP.HCM?

Trận HAGL gặp CLB TP.HCM sẽ là một trong hai trận đấu sớm nhất vòng này, diễn ra vào chiều ngày thứ Sáu 1/3 tới. Với đội chủ nhà, gặp TP.HCM chưa bao giờ là một trận đấu dễ dàng với họ.

Năm 2017, họ chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1, và ở mùa giải năm ngoái, dù đã thi đấu rất cố gắng, ‘Gỗ’ chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước đội bóng được dẫn dắt bởi HLV người Nhật Bản, Toshiya Miura.

Vòng 2 V-League 2019 Có những gì đáng chờ đợi hình ảnh
Một HAGL không còn Công Phượng liệu có thể đánh bại TP.HCM ở vòng 2 V-League 2019?

Không những thế, khó khăn càng thêm chồng chất với HAGL khi mà HLV trưởng của CLB TP.HCM lúc này lại chính là một thành viên cũ của họ, ông Chung Hae Soung.

Tại V-League 2018, ông Chung từng đóng vai trò giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố núi. Tuy nhiên với sự bất đồng với ‘Gỗ’ trước mùa giải mới, vị này đã quyết định nói lời chia tay để đến với CLB TP.HCM.

Là người biết rõ điểm mạnh, yếu của HAGL, liệu HLV Chung Hae Soung có thể hóa giải được sức mạnh của đội chủ nhà ở trận đấu sắp tới, nhất là khi thầy trò Dương Minh Ninh vừa có thắng lợi tưng bừng trong ngày ra quân trên sân Khánh Hòa?

Viettel quyết đấu để lấy lại hình ảnh

Sự chờ đợi cũng là những gì mà những người yêu mến CLB Thể Công trước kia và giờ là Viettel mong ngóng ở trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2019 trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Viettel và đội khách Thanh Hóa.

Viettel ở ngày mở màn đã ‘thua đau’ trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Đó là trận đấu mà các vị trí của đội bóng tân binh V-League đã thi đấu không hiệu quả và thiếu tính kết dính. Vì thế sẽ là không dễ để họ có thể giành 3 điểm trước một Thanh Hóa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu này.

Viettel
CLB Viettel sẽ có trận đấu sân nhà gặp Thanh Hóa cuối tuần này

Khó khăn càng lớn hơn với CLB Viettel khi họ sẽ không có được sự phục vụ của tân binh Quế Ngọc Hải ở trận này do bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở vòng 1. Mất đi một tấm lá chắn ở phòng ngự, liệu Viettel có thể đứng vững trước sức tấn công của nhà á quân V-League mùa trước?

Thanh Hóa lúc này đã không còn mạnh như những mùa giải trước sau sự ra đi của nhà tài trợ FLC kéo theo một loạt cầu thủ giỏi trong đội. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân bản lĩnh như HLV Nguyễn Đức Thắng, họ hoàn toàn có thể khắc phục được những khó khăn trên sân khách để hoàn tất mục tiêu 3 điểm.

LTD vong 2 V-League 2019
LTĐ vòng 2 V-League 2019

Một trận đấu cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và dư luận sẽ là trận đấu trên sân Tam Kỳ giữa chủ nhà Quảng Nam và nhà ĐKVĐ Hà Nội. Hà Nội sau chiến thắng hoành tráng 10-0 tại AFC Cup đang là tự tin có thêm một thắng lợi tưng bừng nữa. Và liệu Quảng Nam có thể cản bước được họ?

Ở các cặp đấu còn lại, Hải Phòng sẽ chạm trán Nam Định tại Lạch Tray. Trên sân nhà CLB Sài Gòn sẽ tiếp đón Khánh Hòa và CLB Than Quảng Ninh cũng sẽ nhận được sự ủng hộ của NHM nhà khi đón tiếp SLNA.

Trận đấu muộn nhất vòng này sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật sẽ là cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Đà Nẵng tại Gò Đậu. Cách đây 1 năm, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã khiến đội khách phải ra về tay trắng với tỷ số 4-1. Nhiều khả năng họ sẽ tái hiện được thắng lợi này trong trận đấu thuộc vòng Bình Dương và Đà Nẵng sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X