Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019: HAGL gặp thách thức lớn

Thứ Hai 01/04/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi được nhận định sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với đội chủ nhà Quảng Ninh tại Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019.

Tại trận đấu vòng loại Cup Quốc gia 2019 diễn ra chiều 31/3, các cầu thủ HAGL đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua chủ nhà Đắk Lắk 2-0 nhờ vào sự tỏa sáng của hai ngôi sao tấn công Nguyễn Phong Hồng Duy và Minh Vương.

CLB HAGL gặp thách thức lớn tại Vòng 18 Cup Quốc gia 2019 hình ảnh
CLB HAGL gặp thách thức lớn tại Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019

Ở trận này, đội bóng phố núi đã thi đấu áp đảo đối thủ và nếu may mắn, họ có thể thắng đậm hơn nữa nếu Minh Vương không đá hỏng quả 11m. Vượt qua đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk tại vòng loại, HAGL sẽ bước vào vòng 1/8 gặp đối thủ Quảng Ninh. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Cửa Ông vào ngày 28/6 tới.

Đây chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ cho Tuấn Anh và các đồng đội bởi họ sẽ phải thi đấu xa nhà. Chưa kể việc phải chơi bóng trên sân đấu có mặt cỏ không thực sự tốt tại Cửa Ông sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi tấn công bóng ngắn phối hợp của ‘Gỗ’.

Trong khi HAGL gặp thử thách tại Quảng Ninh thì một đội bóng cũng gây được sự quan tâm trong thời gian qua là CLB Hà Nội lại được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đáng chú ý, đây cũng chính là đội Hà Nội B trước khi vào Hà Tĩnh thi đấu cho địa phương này. Với sức mạnh vượt trội, việc đội bóng Thủ đô giành chiến thắng ở trận này là điều dễ hiểu.

Vòng 18 Cup Quốc gia 2019 HAGL gặp thách thức lớn hình ảnh 2
Lịch thi đấu Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019

Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý là trận đấu giữa tân binh CLB Viettel và hiện tượng V-League mùa này, đội bóng TP.HCM. Đây chắc chắn cũng sẽ là trận đấu đáng chờ đợi với màn đấu trí của hai HLV người Hàn Quốc là ông Lee Heung-sil và Chung Hae Soung.

Video: Đắk Lắk 0-2 HAGL

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X