Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 11 V-League 2020: Chờ "siêu kinh điển" TP.HCM - Hà Nội

Thứ Ba 21/07/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 11 V-League 2020 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi màn đua tranh giữa hai thế lực của mùa giải trước là đội chủ nhà TP.HCM và nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.

"Siêu kinh điển" TP.HCM - Hà Nội

Vòng 11 V-League 2020 sẽ chứng kiến cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa hai 'ông lớn' CLB TP.HCM vs Hà Nội FC. Trận đấu này cũng sẽ tái hiện lại trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 diễn ra hồi đầu năm. Ở trận đấu đó, Hà Nội đã giành chức vô địch sau khi lội ngược dòng đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, chắc chắn sẽ không dễ để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có thể làm chuyện đó. Trong bối cảnh nhiều trụ cột mới bình phục trở lại như Quang Hải, Đức Huy, Moses còn nhiều người khác như Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung,... vẫn đang dính chấn thương, Hà Nội dường như đang có phần 'lép vế' hơn so với đối phương.

Trong khi đó, sau thất bại 0-1 có phần cay đắng trên sân của đội bóng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thầy trò HLV Chung Hae Soung đang quyết tâm giành thắng lợi trước Hà Nội để tiếp tục bám đuổi 'người hàng xóm' Sài Gòn trên BXH. Và với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể thực hiện được chuyện này.

Vòng 11 V-League 2020 Chờ siêu kinh điển TPHCM - Hà Nội hình ảnh

TP.HCM vs Hà Nội sẽ là trận cầu đinh tại vòng 11 V-League 2020


Sài Gòn tăng tốc

Với việc chỉ phải gặp đội 'bét bảng' Quảng Nam, đây được xem là một cơ hội tốt để đội đầu bảng Sài Gòn FC tiếp tục giành 3 điểm qua đó bỏ xa các đối thủ. Sài Gòn hiện tại đang có một lối đá cực kỳ khó chịu và hiệu quả. Họ đang là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất giải khi chỉ phải nhận 3 bàn thua. Và sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục có thêm một trận đấu giữ sạch lưới ở vòng đấu tới.

Tuy nhiên Sài Gòn cũng cần đề phòng Quảng Nam bởi ở thế 'đường cùng', họ chắc chắn sẽ vùng lên và có thể gây bất ngờ. Thêm vào đó, ở sân chơi V-League mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra và không tồn tại khái niệm đội bóng cửa trên sẽ giành chiến thắng.

Mới đó thôi TP.HCM vừa thất trận trước tân binh HLHT hay Bình Dương thất thủ trên sân nhà trước Thanh Hóa dù được đánh giá cao hơn rất nhiều. Và bi kịch đó có thể sẽ lặp lại với Sài Gòn nếu họ mất tập trung trong 90 phút thi đấu tại Tam Kỳ sắp tới.


HAGL hướng tới 3 điểm sân khách đầu tiên

Tại vòng 11 V-League 2020, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa, đội bóng chưa có được sự ổn định sau khi 'thay tướng giữa dòng'. Trước thắng lợi bất ngờ tại Gò Đậu, Thanh Hóa đã để thua hai trận liên tiếp trước Đà Nẵng và Sài Gòn FC. Và nếu chơi tập trung, siết chặt hàng thủ HAGL hoàn toàn có thể mơ tới việc có được 3 điểm sau vòng này.

Vòng 11 V-League 2020 Chờ siêu kinh điển TPHCM - Hà Nội hình ảnh 2

HAGL đang hướng tới 3 điểm đầu tiên trên sân khách

Mùa trước HAGL đã có được thắng lợi đầu tiên sau 4 mùa giải toàn thua khi thi đấu tại Thanh Hóa. Đó sẽ là một cú hích để họ có thêm tự tin để bước vào trận đấu tới. Cũng cần phải biết rằng HAGL đang cải thiện dần thành tích thi đấu sân khách mùa này với việc chỉ để thua 2/5 trận. Đó là cơ sở để người hâm mộ có thể tin tưởng Văn Toàn và các đồng đội sẽ tiếp tục tỏa sáng tại xứ Thanh.

Trong khi đó, chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trước đội chủ nhà Bình Dương cũng giúp Thanh Hóa tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên xếp thứ 8 trên BXH với 13 điểm. Nếu đánh bại HAGL, họ sẽ bắt kịp điểm số so với chính đối thủ. Đây sẽ là một động lực để đội bóng xứ Thanh thêm quyết tâm trong màn so tài chiều thứ Năm tới.

Tuy nhiên với một lực lượng không quá mạnh, CLB Thanh Hóa sẽ phải thi đấu tập trung và để mắt tới những ngôi sao giàu tốc độ bên phía HAGL. Bởi chỉ cần một vài phút lơ là, họ hoàn toàn có thể phải 'ôm hận'.

Các trận còn lại

Trên sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định sẽ có màn so tài với Becamex Bình Dương. Đội bóng thành Nam đã thua 7 trận trong 10 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Vì thế họ sẽ phải cải thiện rất nhiều về lối chơi nếu muôn giữ lại 3 điểm.

Về phần mình, Bình Dương đang gặp khó khăn khi chân sút chủ lực Tiến Linh tịt ngòi. Cộng thêm phong độ không thực sự tốt trên sân khách, sẽ không dễ để họ có thể khuất phục đội chủ nhà.

Trong khi đó Viettel sẽ gặp SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Với phong độ đang lên cao sau khi vượt qua TP.HCM để vươn lên xếp thứ nhì trên BXH, đội bóng áo lính chắc chắn đang rất khát 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Sài Gòn.

Ở cặp đấu khác, Hải Phòng sẽ có cơ hội chấm dứt mạch trận thua liên tiếp khi đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cặp đấu còn lại sẽ diễn ra giữa Than Quảng Ninh vs SLNA.

Lich thi dau Vong 11 V-League 2020
Lịch thi đấu Vòng 11 V-League 2020
Thua liểng xiểng, CLB Hải Phòng tăng cường hàng công bằng trò cưng HLV Miura
Trong nỗ lực làm mới hàng công trước khi bước vào giai đoạn 2, CLB Hải Phòng đang cho thử việc với cái tên từng là trụ cột đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV...
Bạo vì tiền, CLB TP.HCM chuẩn bị chiêu mộ tuyển thủ Costa Rica
Với việc TTCN giữa mùa V-League đã mở cửa, CLB TP.HCM lúc này cũng đang gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng để nâng cấp đội hình trước khi bước vào giai...
Cháy vé xem trận đấu giữa Công Phượng và Quang Hải
Trước sức hút của hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam hiện nay, không quá khó hiểu khi vé trận đấu giữa CLB TPHCM và đội Hà Nội đã được thông báo hết vé ở một số...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X