Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1 V-League 2019: Liệu có bất ngờ ngày khai màn?

Thứ Bảy 23/02/2019 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trận đấu ở vòng 1 V-League sẽ đồng loạt diễn ra vào cuối tuần này. Liệu sẽ có những bất ngờ nào có thể xảy đến ở vòng đấu mở màn này?

Hà Nội vs Quảng Ninh

Cặp đấu giữa những đội bóng từng giành thứ hạng cao ở mùa giải năm ngoái hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn tại vòng 1 V-League 2019.

Thực tế vòng quay V-League 2019 đã chính thức được bắt đầu từ chiều 21/2 với trận hòa 1-1 khá tẻ nhạt trên sân Thanh Hóa giữa hai đội bóng Thanh Hóa FC và B.Bình Dương, thế nhưng phải đến chiều nay (23/2), lễ khai mạc mới chính thức diễn ra khi nhà đương kim vô địch Hà Nội nhập cuộc.

Vòng 1 V-League 2019 Liệu có bất ngờ ngày khai màn hình ảnh
CLB Hà Nội với lợi thế sân nhà được đánh giá cao hơn hẳn so với Than Quảng Ninh

Được đánh giá là đội bóng có lực lượng hùng hậu nhất Việt Nam với dàn cầu thủ nội chất lượng gồm những Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu, Hùng Dũng... được ví như “tuyển Việt Nam thu nhỏ” cũng những ngoại binh chất lượng như Moses, Oseni hay Hoàng Vũ Samson, nhiều khả năng chiếc cúp vô địch sẽ tiếp tục ở lại Thủ đô.

Trước một Than Quảng Ninh từng để thua tan trước Hà Nội ở mùa bóng trước, nhiều khả năng chiến thắng sẽ tiếp tục thuộc về thầy trò Chu Đình Nghiêm. Năm ngoái, cũng trên sân Hàng Đẫy, cho dù Than Quảng Ninh từng ghi bàn dẫn trước, nhưng CLB Hà Nội vẫn thắng lại với tỷ số đậm. Và năm nay, nếu đội bóng thủ đô chơi đúng sức, họ nhiều khả năng sẽ lại giành 3 điểm trước đội bóng đất Mỏ.

Khánh Hòa vs HAGL

Một trận đấu cũng nhận được nhiều sự quan tâm của NHM là màn so tài giữa Khánh Hòa vs HAGL trên sân 19/8. Trong những lần đối đầu gần đây tại Nha Trang, đội bóng phố Biển luôn có được những kết quả có lợi. Chính vì thế họ đang có sự tự tin nhất định trước trận ra quân ở mùa giải mới.

Ngược lại, CLB HAGL với những sự vắng mặt quan trọng của Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Thanh rất khó tạo ra một màn trình diễn đáng xem.

Khanh Hoa vs HAGL
HAGL có gây nên bất ngờ trước Khánh Hòa

Hy vọng lớn nhất của 'Gỗ' ở mùa này là sự trở lại của Tuấn Anh. Tuy nhiên với việc 'Pirlo Việt' đang gặp những vấn đề thể lực, khả năng ra sân của anh ở trận này vẫn đang là dấu hỏi.

HAGL được cảnh báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận này. Và nếu không thi đấu tập trung, thận trọng họ hoàn toàn có thể phải nhận kết cục buồn ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Đà Nẵng vs Viettel

Một cặp đấu cũng nhận được sự quan tâm là cặp đấu trên sân Hòa Xuân giữa chủ nhà SHB Đà Nẵng và đội bóng tân binh V-League 2019, CLB Viettel.

Viettel là tân binh của V-League nhưng họ cho thấy được tham vọng ngay mùa đầu trở lại “mái nhà xưa”. Ngoài việc có bộ sậu BHL đến từ Hàn Quốc, đội bóng áo lính còn chiêu mộ hàng loạt thương vụ bom tấn như Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng...

The Cong Viettel
CLB Viettel lại được dự đoán có thể hạ bệ SHB Đà Nẵng ở Vòng 1 V-League 2019

Điều này chắc chắn sẽ giúp họ có thể thi đấu ngang ngửa đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức, vốn lúc này đã không còn mạnh như thời đỉnh cao. Nếu tận dụng tốt cơ hội, Viettel hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trong ngày ra quân của mùa giải mới.

Ở những cặp đấu còn lại, SLNA dễ hoà cựu vương Quảng Nam trên sân Vinh, hoà cũng là kết quả dễ xảy ra ở cặp đấu giữa hai đội bóng lo trụ hạng là Nam Định và Sài Gòn FC ở sân Thiên Trường. Còn trên sân Thống Nhất, dù có ưu thế sân nhà trước Hải Phòng, nhưng đội chủ nhà chắc chắn cũng không dễ thắng đội bóng đất Cảng.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2019

Ngày 21/2

Sân Thanh Hoá: Thanh Hoá – B.Bình Dương: 1-1

Ngày 23/2

16h30 sân Vinh: SL Nghệ An – Quảng Nam

17h, sân Nha Trang: Khánh Hoà – HA Gia Lai

19h, sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội – Than Quảng Ninh

Ngày 24/2

17h, sân Thiên Trường: Nam Định – Sài Gòn FC

17h, sân Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng – Viettel

19h, sân Thống Nhất: CLB TPHCM – Hải Phòng

Nhận định Khánh Hòa vs HAGL 17h00 ngày 23/2 (V-League 2019)
Khánh Hòa vs HAGL lúc 17h00 ngày 23/2 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Nhận định Hà Nội vs Quảng Ninh 19h00 ngày 23/2 (V-League 2019): Nhà vua ra trận
CLB Hà Nội sẽ khởi đầu mùa giải mới với đối thủ không đơn giản là đội bóng Than Quảng Ninh. Và liệu nhà ĐKVĐ có thể giành được trọn vẹn 3 điểm sau trận này?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X