Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Với HLV Kiatisuk, HAGL đã có thể mơ chức vô địch V-League"

Thứ Hai 19/04/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần báo chí Thái Lan dành lời khen cho đội bóng HAGL đang chuyển mình mạnh mẽ dưới bàn tay HLV Kiatisuk để trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch V-League 2021.
Vòng 10 V-League đã khép lại với điểm nhấn Hoàng Anh Gia Lai, khi đội bóng phố Núi đánh bại địch thủ mạnh Hà Nội 1-0 trên sân nhà Pleiku. Xuân Trường là tác giả bàn thắng duy nhất, trong trận đấu được mệnh danh là "Siêu kinh điển" của bóng đá Việt Nam.
HLV Kiatisuk họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL 17/4
HLV Kiatisuk tiếp tục thể hiện dấu ấn đậm nét

Cần nhớ rằng trước khi HLV Kiatisuk xuất hiện, HAGL đã phải trải qua hơn 4 năm không thắng Hà Nội tại đấu trường quốc nội. Chiến thắng trước Hà Nội vừa rồi giúp HAGL tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021 với 25 điểm và đã chắc chắn có một vị trí trong Top 6 ở giai đoạn 1 để được bước vào giai đoạn 2 dưới tư cách một đội đua vô địch.

Sau trận đấu, một lần nữa báo chí Thái Lan lại dành những lời lẽ tốt đẹp cho đội bóng phố Núi phiên bản Kiatisuk. Tờ Thai Rath viết: "HLV Kiatisuk giúp HAGL tiếp tục phong độ mạnh mẽ, khi đánh gục Hà Nội trước sự cuồng nhiệt của khán giả.

Mặc dù còn 3 trận nữa, nhưng chiến thắng này giúp HAGL tiến gần đến ngôi vô địch lượt đi. Từ đó, HAGL đầy tự tin để đua tranh chức vô địch chính thức vào cuối mùa giải".

Siamsport cũng khen ngợi dấu ấn của HLV Kiatisuk khi giúp HAGL hạ Hà Nội lần đầu tiên từ 2017 sau 8 trận chỉ thua và hòa: "Kiatisuk một lần nữa ghi dấu ấn, giúp HAGL kiểm soát trận đấu và đánh bại Hà Nội. Dưới sự dẫn dắt của 'Zico Thái', HAGL vẫn đang rất hot, với 6 chiến thắng liên tiếp để đứng đầu bảng V-League".

Trong khi đó, Khaosod viết: "Thủ lĩnh V-League 2021. HAGL, dưới sự dẫn dắt của Kiatisuk, đánh bại cựu vô địch Hà Nội vơi 11 cầu thủ đội tuyển Việt Nam, để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu".

Ở vòng 11, HAGL làm khách của Thanh Hóa - đội xếp thứ 7 với 4 thắng, 2 hòa và 4 thua.

HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2021)
video



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X