Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Văn Đức lên tiếng bảo vệ chồng trước những chỉ trích xuống phong độ

Thứ Bảy 13/11/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Phan Văn Đức ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ xứ Nghệ thi đấu dưới kỳ vọng nhưng luôn được HLV Park Hang Seo trọng dụng.

Vợ Văn Đức lên tiếng bảo vệ chồng

Trên trang cá nhân của mình, Võ Nhật Linh – vợ tuyển thủ Phan Văn Đức đã gây chú ý khi đăng tải tin với dòng nội dung:

"Đơn giản vì đó là chồng mình, là bố các con mình, mình thương. Bỏ theo dõi 1 trang chỉ là không muốn thấy những điều tiêu cực nữa thôi. Mỗi người có một góc nhìn và cách đánh giá. Và đường còn dài, còn nhiều cơ hội còn phải cố gắng.

Chẳng phải vì một bài báo hay những comment tiêu cực mà chồng mình chùn bước được. Không có con đường nào rải đầy hoa và mãi bằng phẳng. Hãy có theo dõi đến cuối cùng nhé. Mình luôn có niềm tin".

Nhật Linh

Bài đăng của Nhật Linh động viên Văn Đức trước áp lực dư luân

Tiền vệ Phan Văn Đức sau khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam vẫn chưa thể lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Tuy vậy, anh vẫn là một sự lựa chọn yêu thích của HLV Park Hang Seo. Tiếp tục trong trận đấu trước Nhật Bản, vị chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội cho Văn Đức vào sân từ đầu hiệp 2 thay thế cho Tuấn Anh.

Tuy nhiên, chỉ vỏn vẹn hơn 35 phút, anh đã bất ngờ bị thay ra giữa chừng, nhường chỗ cho Lương Xuân Trường. Trong quãng thời gian góp mặt trên sân, Văn Đức đã không thể phát huy được tốc độ và sự khéo léo của mình để gây sức ép lên hàng thủ ĐT Nhật Bản.

Anh không có cú dứt điểm nào, không một lần đi bóng thành công. Tiền vệ sinh năm 1996 thực hiện tổng cộng 8 đường chuyền (5 đường chuyền thành công), nhưng chỉ một trong số đó hướng lên phần sân của ĐT Nhật Bản.

Sau trận đấu, Văn Đức trở thành cái tên bị "réo" trên mạng xã hội, không hiếm gặp những chỉ trích hướng về tiền vệ xứ Nghệ, thậm chí gia đình cũng bị đem vào làm nguyên nhân khiến anh xuống phong độ.

Trước những phản ứng gay gắt đến từ những khán giả quá khích, cùng với đó là một trang đưa tin thiếu tích cực, Nhật Linh đã lên tiếng bảo vệ, động viên và tin rằng Văn Đức sẽ sớm trở lại trong thời gian sắp tới.

Sau lượt trận thứ 6 đối đầu với Saudi Arabia ngày 16/11 ĐT Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2020 khởi tranh vào tháng 12 tại Singapore. Với việc chỉ phải thi đấu trước những đối thủ vừa tầm trong khu vực, hy vọng rằng Văn Đức có thể sớm lấy lại phong độ tốt nhất, cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup.

Đình Trọng có kịp trở lại trận Việt Nam đấu Saudi Arabia không?Đình Trọng có kịp trở lại trận Việt Nam đấu Saudi Arabia không?
Với việc chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nhiều khả năng trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu sắp với vào ngày 16/11 gặp Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X