Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ sắp cưới của Lương Xuân Trường từng gây mâu thuẫn với fan HAGL

Thứ Ba 06/04/2021 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, tiền vệ Lương Xuân Trường từng gặp rắc rối vì bảo vệ người yêu sau vụ mâu thuẫn giữa Nhuệ Giang và các fan nữ HAGL.

Theo các nguồn tin của giới truyền thông, tiền vệ Xuân Trường sẽ sắp lên xe hoa để làm đám cưới với bạn gái lâu năm, Ngô Mai Nhuệ Giang.

Vợ sắp cưới của Xuân Trường sinh năm 1993 từng tốt nghiệp Đại học RMIT và hiện tại đang sinh sống tại Hà Nội. Cô được khen có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Nhuệ Giang cũng là cô gái hiếm hoi được nam tiền vệ người Tuyên Quang công khai với NHM.

Vợ sắp cưới Lương Xuân Trường
Tiền vệ Lương Xuân Trường khá kín đáo trong việc để lộ chuyện tình cảm của mình

Được biết, hai bên sẽ tổ chức ăn hỏi vào tháng 4 và lễ cưới sau vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6/2021. Chuyện tình của Xuân Trường khá kín và không có nhiều thông tin được báo chí khai thác.

Trong quá khứ, Trường 'híp' từng gặp rắc rối vì bảo vệ người yêu sau vụ mâu thuẫn giữa Nhuệ Giang và các fan nữ HAGL.

Cụ thể là bạn gái Xuân Trường còn từng khiến những người hâm mộ bức xúc vì đăng ảnh quà fan gửi tặng Xuân Trường với những câu nói, thái độ bị nhận xét thiếu tôn trọng vào năm 2019.

Sau đó người đội trưởng đội bóng phố núi cũng có phát ngôn phân biệt "fan phong trào" và "fan chân chính", khiến nhiều người hâm mộ bức xúc.

Vợ sắp cưới Lương Xuân Trường
Vợ sắp cưới Lương Xuân Trường từng học RMIT

Trước cơn "ném đá" dữ dội và đòi "tẩy chay", nam cầu thủ đã có hành động sửa sai khi viết tâm thư gửi tới người hâm mộ. Cùng với đó, Ngô Mai Nhuệ Giang cũng đã phải đăng tải lời xin lỗi. Kể từ đó, cô gần như "mất tích" trên mạng.

Đầu năm 2020, nhiều tin đồn rạn nứt giữa Xuân Trường và bạn gái lâu năm sau cuộc hội thoại với Văn Toàn trên Instagram. Tuy nhiên có lẽ là cả hai đã tái hợp sau đó. Do Trường 'híp' vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm nên thông tin anh sắp sửa kết hôn khiến không ít người bất ngờ.

Tới lượt Lương Xuân Trường sắp theo nàng bỏ cuộc chơiTới lượt Lương Xuân Trường sắp theo nàng bỏ cuộc chơi
Theo nguồn tin từ người thân tiền vệ Lương Xuân Trường thì thủ quân HAGL đang chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang.
Lương Xuân Trường cùng đồng đội bị quây, BTC sân giải cứu bằng cách ngắt điệnLương Xuân Trường cùng đồng đội bị quây, BTC sân giải cứu bằng cách ngắt điện
Vượt qua Hải Phòng ngay trên sân khách, Lương Xuân Trường cùng các cầu thủ HAGL bị NHM quây kín sau khi trận đấu kết thúc,
Xuân Trường phân trần sau cuộc khẩu chiến với đồng đội HAGLXuân Trường phân trần sau cuộc khẩu chiến với đồng đội HAGL
Trước đông đảo giới truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của HAGL cho trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Viettel vào tối ngày...
BLV Quang Huy ủng hộ Xuân Trường sau tình huống nổi nóng với đồng độiBLV Quang Huy ủng hộ Xuân Trường sau tình huống nổi nóng với đồng đội
BLV Quang Huy cho rằng việc Xuân Trường nổi nóng với đồng đội xuất phát từ lý do chuyên môn và khẳng định đó là điều bình thường trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X