Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đồ kín mít, vợ sắp cưới của Công Phượng vẫn bị phát hiện tại sân Thống Nhất

Thứ Năm 18/06/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tô Ngọc Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng đã được phát hiện là tới sân Thống Nhất để theo dõi chân sút xứ Nghệ thi đấu và tỏa sáng.

 

Vợ sắp cưới của Công Phượng bị phát hiện tại sân Thống Nhất  hình ảnh
Vợ sắp cưới của Công Phượng ăn mặc đơn giản tới sân Thống Nhất cổ vũ chồng.

Trong trận đấu tại vòng 5 V-League 2020 mới kết thúc tối qua 17/6, giới truyền thông đã ghi lại hình ảnh của người vợ sắp cưới của Công Phượng là cô Tô Ngọc Viên Minh tới sân Thống Nhất để theo dõi đội chủ nhà TP.HCM thi đấu.

Và có lẽ để tránh sự phiền phức từ người hâm mộ, Viên Minh đã đeo kính, đội mũ rộng vành và sử dụng khẩu trang kín mít để che mặt. Cô cũng ăn mặc giản dị với bộ trang phục màu đen để không trở nên nổi bật. 

Và dường như sự có mặt của người vợ sắp cưới trên khán đài đã giúp Công Phượng thi đấu quyết tâm hơn để tỏa sáng giúp TP.HCM giành chiến thắng chung cuộc.

Vo sap cuoi cua Cong Phuong
Sự có mặt của vợ sắp cưới giúp Công Phượng thi đấu quyết tâm hơn hẳn

Kể từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm, đây cũng là lần đầu tiên giới truyền thông ghi lại được hình ảnh của người yêu Công Phượng. Trước đó không ai biết được mối quan hệ được giấu kín của hai người. 

Hồi đầu tháng này, Công Phượng và Viên Minh đã chính thức có lễ ăn hỏi tại TP.HCM. Viên Minh đã tốt nghiệp đại học RMIT chuyên ngành quản trị kinh doanh và vừa hoàn thành chương trình học thạc sĩ. Cô hiện đang làm việc cho công ty của gia đình. Hai bên dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 8 tới khi V-League giai đoạn 1 khép lại.

Chuyên gia nói gì về màn trình diễn của Công Phượng?
Công Phượng đã để lại ấn tượng ở vòng 5 V-League với màn trình diễn bùng nổ ở cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Viettel.
HLV CLB TPHCM: "Công Phượng chịu nhiều áp lực đầu trận"
Cả 2 HLV Chung Hae-seong và Trương Việt Hoàng đều có nhiều nhận xét tích cực dành cho tiền đạo Công Phượng của TP.HCM sau trận thua 0-3 tại sân Thống Nhất.
HLV Viettel khen ngợi Công Phượng sau thất bại trên sân Thống Nhất
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại của Viettel chính là sự xuất sắc của Công Phượng ở bên kia chiến tuyến.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X