Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo U22 Việt Nam cập bến Sài Gòn FC

Thứ Hai 28/12/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng mới đây đã chính thức gia nhập CLB Sài Gòn sau khi tốt nghiệp PVF.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Sài Gòn đã chào đón 4 cầu thủ vừa tốt nghiệp khóa đào tạo bóng đá chuyên nghiệp của Trung tâm bóng đá trẻ PVF. Đó là Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Duy Triết, Tẩy Văn Toàn, Lý Trung Hiếu.

U21 Quoc gia Vo Nguyen Hoang U21 SLNA 11/12

Võ Nguyên Hoàng tranh tài tại U21 Quốc gia 2020

Nổi bật trong số này chính là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Cầu thủ sinh năm 2002 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80. Đây chính là cầu thủ đã hai năm liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải U17 quốc gia (2018, 2019).

Nguyên Hoàng cũng từng là thành viên đội tuyển U15 Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á năm 2018. Trong năm 2020, Nguyên Hoàng cũng đã nhiều lần được triệu tập vào ĐT U22 Việt Nam và để lại không ít dấu ấn chuyên môn.

Với việc gia nhập Sài Gòn, Nguyên Hoàng sẽ có cơ hội không thể tốt hơn để phát triển sự nghiệp. Ở mùa giải 2020 vừa qua, cầu thủ này đã được Sài Gòn mượn và thậm chí đã ghi một bàn thắng vào lưới Becamex Bình Dương tại trận đấu thuộc giai đoạn 2 V-League 2020.

Ngoài 4 cầu thủ gia nhập Sài Gòn, các tài năng trẻ của PVF cũng đã gia nhập nhiều đội bóng khác nhau trước thềm mùa giải 2021. Trong đó, Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô, Huỳnh Minh Đoàn, Nguyễn Tiến Đỉnh tới SHB Đà Nẵng; Võ Quốc Dân, Nguyễn Tiến Ba, Trần Tấn Lộc, Mạch Ngọc Tiến gia nhập CLB Phù Đổng; Hứa Quốc Thắng, Nguyễn Hoàng Huy, Trịnh Quang Trường, Trịnh Văn Chung, Trần Lâm Hào đầu quân cho Phố Hiến. 

CLB Sài Gòn chiêu mộ ngoại binh điển trai từng khoác áo Thanh Hóa
CLB Sài Gòn vừa chốt sổ ngoại binh ở mùa giải 2021 bằng một cái tên vừa lạ vừa quen với NHM Việt Nam. Đó chính là tiền vệ từng khoác áo Thanh Hóa, Ryutaro...
CLB Sài Gòn chính thức ra mắt tân binh người Nhật Bản
Vào chiều qua 26/12, trang Facebook CLB Sài Gòn đã chính thức giới thiệu tân binh vừa cập bến đội bóng chủ sân Thống Nhất. Đó là cựu tuyển thủ người Nhật Bản,...
HLV Sài Gòn FC nói gì về bộ đôi ngoại binh đến từ Nhật Bản?
HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC khẳng định dù bộ đôi tân binh của họ không phải là những ngôi sao nhưng sẽ phù hợp với lôi chơi của tập thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X