Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Báu vật" U19 Việt Nam nói gì khi lựa chọn đội đầu bảng V-League làm bến đỗ?

Thứ Ba 21/07/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút trẻ của lò PVF Võ Nguyên Hoàng đã cho biết mình sẽ cố gắng tập luyện để có được một vị trí tại CLB Sài Gòn trong tương lai.

Sáng qua 20/7, tại TP.HCM đã diễn ra buổi giao lưu giữa CLB Sài Gòn và các sinh viên Đại học Văn Lang nhân sự kiện chuỗi 10 trận bất bại và đứng đỉnh bảng V-League 1-2020 của SGFC.

Ở buổi lễ này, đội bóng Sài thành cũng đã chính thức cho ra mắt tân binh trong giai đoạn 2 là trung phong trẻ tuổi Võ Nguyên Hoàng. Cầu thủ này đang được đánh giá rất cao ở đội tuyển U19 Việt Nam, anh năm nay mới 18 tuổi song đã cao 1m82.

Báu vật U19 Việt Nam nói gì khi lựa chọn đội đầu bảng V-League làm bến đỗ hình ảnh 2
CLB Sài Gòn ra mắt tân binh Võ Nguyên Hoàng

Điểm mạnh của Võ Nguyên Hoàng là sức mạnh, tốc độ, khả năng cán lướt. Bên cạnh đó với một thể hình lý tưởng, cầu thủ này cũng có khả năng không chiến và dứt điểm bằng đầu cực tốt. Anh được đánh giá sẽ là một trung phong trên ĐTVN trong tương lai.

Tại đội bóng chủ sân Thống Nhất, Võ Nguyên Hoàng sẽ khoác áo số 66, quê hương Đồng Tháp của Hoàng và Hoàng sẽ cùng SGFC chinh chiến ngay lượt đấu thứ 11 giải V-League 2020 gặp chủ nhà Quảng Nam vào ngày 24/7 tới đây.

Ngay sau sự kiện, buổi chiều cùng ngày Nguyên Hoàng đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội mới. Chia sẻ với giới truyền thông, anh cho biết: "Lần đầu tiên em được tập luyện với một đội bóng chuyên nghiệp như Sài Gòn FC đương nhiên là rất khó khăn và em đang cố gắng thích nghi. Cơ sở vật chất và nơi ăn tập ở CLB là tương đối tốt.

Vì đây là môi trường bóng đá chuyên nghiệp nên họ đòi hỏi cao hơn môi trường đào tạo bóng đá trẻ như ở PVF. Mục tiêu của em là sẽ cố gắng nỗ lực trong từng buổi tập để thể hiện cho HLV và mọi người thấy là mình có khả năng và em cũng hi vọng là sẽ được thi đấu. Đối với em, trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp thì tuổi tác không quan trọng".

Báu vật U19 Việt Nam nói gì khi lựa chọn đội đầu bảng V-League làm bến đỗ hình ảnh 2
Võ Nguyên Hoàng bắt tay vào luyện tập ngay sau khi gia nhập SGFC

Gia nhập CLB Sài Gòn được xem là một bước tiến dài đối với sự nghiệp của Võ Nguyên Hoàng. Điều này sẽ giúp tiền đạo của lò PVF có cơ hội hít thở bầu không khí V-League, thi đấu cọ xát tại môi môi trường bóng đá cao nhất Việt Nam trước khi trưởng thành hơn trong tương lai.

V-League sau một nửa chặng đường: Sài Gòn, HAGL và những ấn tượng đọng lại
Với sự thay đổi thể thức ở mùa giải năm nay, sẽ chỉ có tối đa 20 vòng đấu diễn ra. Và hãy cùng Bongda24h nhìn lại V-League 2020 sau một nửa chặng đường đầu...
Cầu thủ ưu tú nhất U19 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC
Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sẽ chuyển tới khoác áo Sài Gòn FC trong giai đoạn 2 của V-League 2020.
Đâu là lý do khiến CLB Sài Gòn thi đấu thành công tại V-League?
Việc CLB Sài Gòn nối dài chuỗi trận bất bại tại V-League 2020 lên con số 10 đồng thời cũng giữ vững ngôi đầu trên BXH đang khiến nhiều người bất ngờ. Và HLV...
Sài Gòn FC lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V-League
Bàn thắng ở giây thứ 34 của Quốc Phương vào lưới Nam Định đã giúp Sài Gòn FC thiết lập nên một kỷ lục mới tại V-League.
Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC vẫn chưa mơ vô địch
Phát biểu sau chiến thắng trước Nam Định, tiền vệ Quốc Phương cho biết anh cùng các đồng đội vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X