Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Kiatisuk tin tưởng chồng mình sẽ rất vui khi trở về HAGL

Thứ Hai 04/01/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua facebook cá nhân, bà xã của tân HLV HAGL Kiatisuk đã thể hiện sự ủng hộ về quyết định trở lại Việt Nam của chồng mình.

Trong một diễn biến mới đây, bà Asarapa Senamuang - vợ của Kiatiasak đã có những chia sẻ về việc nhà cầm quân người Thái Lan quyết định sang Việt Nam làm HLV trưởng CLB HAGL.

Theo đó, bà xã của HLV Kiatisuk đã thể hiện sự ủng hộ về quyết định trở lại HAGL làm việc của ông. Bà Asarapa cũng cho biết chồng mình đã đưa ra quyết định dẫn dắt HAGL rất nhanh, sau khi nhận được lời mời của bầu Đức.

Vợ Kiatisuk tin tưởng chồng mình sẽ rất vui khi trở về HAGL hình ảnh
HLV Kiatisuk chụp ảnh cùng gia đình trước khi sang Việt Nam

Và trong một chia sẻ mới đây trên facebook cá nhân, vợ HLV Kiatisuk đã có một chia sẻ dưới dạng bài thơ tạm dịch như sau:

"Trong giai đoạn 2002-2007, chồng tôi đã làm việc tại Việt Nam. Anh ấy chỉ có thể về nhà 1-2 lần một năm. Tôi rất tự tin rằng anh ấy sẽ làm việc vui vẻ. Trong dự định của tương lai, anh ấy đã đến một nơi xứng đáng với điều đó. Dù cười hay khóc thì anh ấy cũng đã trở về nhà. Và điều đó khiến chúng tôi chẳng phải rời xa nhau", bà Asarapa chia sẻ đầy xúc động.

Trong thời gian gần đây, HLV Kiatisuk đã nhận được nhiều lời mời làm việc. Tuy nhiên ông đều đã từ chối cho tới khi nhận được cú điện thoại của bầu Đức. Rõ ràng quyết định quay trở lại dẫn dắt HAGL đã cho thấy rằng đối với ông thì HAGL luôn là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Kiatisuk từng có một thời tuổi trẻ thi đấu tại HAGL và sau đó là trực tiếp dẫn dắt đội bóng phố núi. Nên có thể hiểu được việc ông khó có thể từ chối lời đề nghị của bầu Đức trở lại làm thầy của những Công Phượng, Tuấn Anh.

Kiatisuk tái ngộ bầu Đức sau thời gian cách ly
HLV Kiatisuk đã có màn tái ngộ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sau khi ông tới sân để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Nam Định kết thúc.
Hòa Nam Định, HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa có đội hình mạnh nhất
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng đây vẫn chưa phải đội hình HAGL mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X