Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Võ Huy Toàn tích cực luyện tập để tái xuất ở SHB Đà Nẵng

Thứ Tư 22/05/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Võ Huy Toàn đã quay lại tập luyện trong màu áo SHB Đà Nẵng để có thể ra sân ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Huy Toàn tái xuất sau thời gian dài chấn thương

Có thể nói, bên cạnh Nguyễn Tuấn Anh của HAGL thì Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng là cái tên thường xuyên bị ám ảnh bởi chấn thương trong sự nghiệp thi đấu. Cầu thủ đang thuộc biên chế ở SHB Đà Nẵng  từng là nhân tố quan trọng ở các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura nhưng chấn thương liên miên đã phá hỏng tất cả.

Kể từ sau chấn thương gặp phải trước trận đấu gặp CLB Thanh Hóa tại vòng 17 V-League 2018, Huy Toàn gần như mất tích và thậm chí có tin đồn anh đã giải nghệ. Danh sách đăng ký cầu thủ SHB Đà Nẵng thi đấu lượt đi V.League năm nay cũng không có tên anh.

Huy Toan tung la cai ten quan trong o DT Viet Nam
Huy Toàn quay trở lại sau thời gian dài chấn thương

Thế nhưng sự thật là trong suốt thời gian qua, Huy Toàn đã tích cực điều trị và phục hồi chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF). Và mãi đến ngày 18/5 mới đây, Huy Toàn mới có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở SHB Đà Nẵng. Tiền vệ này cần thêm một khoảng thời gian nữa để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng trước khi chính thức trở sân cỏ.

Dù sao thông tin tái xuất của Huy Toàn cũng đã làm cho người hâm mộ SHB Đà Nẵng lẫn HLV Lê Huỳnh Đức có thể yên tâm phần nào vì đội bóng sông Hàn đang không có được phong độ tốt mà một phần nguyên nhân đến từ việc thiếu hụt lực lượng. Bằng kinh nghiệm cũng như khát khao thi đấu của mình, chắc chắn Huy Toàn sẽ mang lại những điều tích cực cho SHB Đà Nẵng trong thời gian tới.

Tại vòng 11, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Hòa Xuân vào lúc 17h ngày 25/5.

Công Phượng giúp đỡ Huy Toàn chữa trị chấn thương
Mặc dù đang rơi vào hoàn cảnh bế tắc tại CLB Incheon nhưng Công Phượng vẫn không quên quan tâm đến sức khỏe của người đàn anh Huy Toàn.
ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin buồn vì chấn thương của cầu thủ
Sau khi không thể triệu tập Quế Ngọc Hải vì chấn thương, HLV tạm quyền Mai Đức Chung tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn vì lý do tương tự.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X