Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Võ Huy Toàn: "Đây là một chiến thắng rất quan trọng với CLB TP.HCM"

Chủ Nhật 24/01/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Võ Huy Toàn đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng ở vòng 2 V-League 2021.

Phút 62 của trận đấu, tiền vệ Võ Huy Toàn đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình với một pha tung chân cực mạnh đưa bóng đi chìm đầy hiểm hóc và ghim thẳng vào lưới đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong sự bất lực của thủ môn Dương Quang Tuấn.

Có thể nói bàn thắng này chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi sau đó các cầu thủ Hà Tĩnh buộc phải vùng lên tấn công tìm 1 điểm, dẫn tới việc bị thua thêm sau màn solo ngẫu hứng của tiền vệ người Brazil, Dario Frederico Junior.

Võ Huy Toàn phát biểu sau trận TPHCM 2-0 Hà Tĩnh hình ảnh
Võ Huy Toàn phát biểu sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh

Và chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ quê Lâm Đồng đã cho biết: "Thực sự đây là một chiến thắng rất quan trọng với CLB TP.HCM. Cá nhân Toàn trước khi vào sân thì đã được HLV trưởng nhắc chơi cố gắng hết sức theo khả năng của mình, dù đây là một trận đấu rất khó khăn.

Mỗi HLV có một cách chơi khác nhau thì mình cũng phải cố gắng hòa nhập theo từng lối chơi, từng chiến thuật của các HLV. Nhìn chung cả HLV Polking và Chung Hae Soung đều là các nhà cầm quân nước ngoài có khả năng tạo tâm lý cho các cầu thủ rất tốt".

Nói về việc tiền vệ Lee Nguyễn ra sân đá chính ngay ở trận này, Võ Huy Toàn nói thêm: "Đối với anh Lee Nguyễn thì Toàn không bất ngờ khi mà anh ấy nằm trong đội hình xuất phát. Trong thời gian cách li anh đã tập luyện nỗ lực và hăng say.

Toàn nghĩ anh Lee Nguyễn là một cầu thủ lớn thì sẽ hòa nhập rất nhanh trong thời gian sắp tới. Còn mục tiêu của CLB TP.HCM thì trong mùa giải năm nay sẽ cố gắng tham dự cuộc đua vô địch".

Với chiến thắng trước HLHT, như vậy là CLB TP.HCM đã có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Theo lịch thi đấu, ở vòng 3, họ sẽ tới làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

Tổng hợp: TPHCM 2-0 Hà Tĩnh (Vòng 2 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X