Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Võ Huy Toàn nói gì sau khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu 20/09/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ SHB Đà Nẵng đã thừa nhận mình rất bất ngờ khi nhận được tin được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển.

 

Ở đợt hội quân ĐTQG chuẩn bị cho các trận đấu gặp Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi lại tiền vệ Võ Huy Toàn. 

Trở lại thi đấu cho SHB Đà Nẵng sau một thời gian dài điều trị chấn thương, những gì mà Huy Toàn thể hiện là khá ấn tượng. Chính điều đó đã giúp anh ghi điểm trong mắt thầy Park và được ông triệu tập lên tuyển trong ít ngày nữa.

Tien ve Vo Huy Toan canh bao DT Viet Nam ve ap luc tai Malaysia
Tiền vệ Võ Huy Toàn bị bất ngờ khi được thầy Park triệu tập lên ĐTVN

Chia sẻ khi biết mình có tên trong danh sách hội quân ĐTQG, Võ Huy Toàn đã không thể giấu được cảm xúc sung sướng. Anh tâm sự: 'Tôi quá bất ngờ khi nhận tin mình được gọi vào đội tuyển Việt Nam. Đó có lẽ là món quà ý nghĩa nhất mà tôi có được tính đến thời điểm này vì suốt thời gian qua vận may cứ trôi qua sự nghiệp của tôi.

Lần gần nhất mà tôi được khoác áo đội tuyển là dưới thời HLV Hữu Thắng năm 2016. Tôi cũng từng được HLV Park đưa vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng lại dính chấn thương. Tôi còn phải nghỉ suốt cả lượt đi V-League 2019. 

Có lẽ HLV Park và các trợ lý của ông đã nhìn thấy tôi có những ưu điểm nào đó khi tôi trở lại ở giai đoạn lượt về. Trong bóng đá, chẳng biết điều gì đón đợi bạn trước mắt nhưng nếu bạn nỗ lực hết sức và không bao giờ buông bỏ ước mơ, có khi cánh cửa tương lai mở ra vào lúc bạn không ngờ nhất”.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/9 tới. Ở đợt tập trung này, Võ Huy Toàn sẽ phải cạnh tranh với 31 cầu thủ còn lại nhằm có mặt ở danh sách chính thức của thầy Park trong những trận đấu sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X