Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Võ Huy Toàn ghi điểm với HLV Miura

Chủ Nhật 26/04/2015 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ sinh năm 1993 có đường kiến tạo để Phước Vĩnh ghi bàn, giúp SHB.Đà Nẵng đánh bại Đồng Tháp 3-1 chiều 25/4, dưới sự chứng kiến của HLV Miura.

Ông Toshiya Miura chọn sân Chi Lăng làm điểm đến đầu tiên trong số 3 trận đấu dự khán tại vòng 11 V.League, để kiểm tra phong độ những cầu thủ gọi vào đội U23 Việt Nam. Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng của SHB.Đà Nẵng được ông chú ý đặc biệt bởi từng chơi tại ASIAD 2014 và vòng loại U23 châu Á 2016.

Vo Huy Toan ghi diem voi HLV Miura  hinh anh
Võ Huy Toàn được xem là gà son của HLV Miura khi ghi những bàn thắng quan trọng cho U23 Việt Nam cũng như ĐTQG

Họ không làm ông thầy của mình thất vọng khi góp công lớn giúp SHB.Đà Nẵng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp, qua đó thoát xa nhóm cuối bảng. Võ Huy Toàn kiến tạo để Châu Lê Phước Vĩnh ghi bàn đầu tiên ở phút 26. Còn Hồ Ngọc Thắng bứt tốc hoàn hảo ở cuối hiệp một, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

HLV người Nhật Bản từng khẳng định những cầu thủ làm việc cùng ông tại ASIAD 2014 sẽ đóng vai trò quan trọng tại SEA Games 28. Với màn thể hiện tốt trước Đồng Tháp, Võ Huy Toàn và Hồ Ngọc Thắng nhiều khả năng được gọi lên tập trung cùng U23 Việt Nam ngày 5/5.

Riêng Huy Toàn, anh đang trút bỏ sự rụt rè, hòa nhập tốt hơn cùng các cầu thủ đàn anh. Thời điểm vừa trở về từ vòng loại, cầu thủ người Lâm Đồng này chơi rất tệ trong trận hòa Sanna Khánh Hòa. Nhưng hai trận gần đây, anh chơi tốt hơn hẳn khi được bố trí đá tiền vệ. Anh ghi một bàn trong trận thắng Cần Thơ 5-0 ở vòng 10 và sắm vai kiến tạo khi gặp Đồng Tháp.

“Thời điểm vừa trở lại V.league sau vòng loại châu Á, tôi vẫn còn ảnh hưởng của chấn thương đầu gối và cổ chân nên thi đấu không tốt, thiếu tự tin. Nhưng thời gian gần đây, tôi đang lấy lại phong độ, thi đấu tốt dần lên. HLV và các đồng đội đã giúp tôi rất nhiều. Tôi thấy mình tiến bộ lên từng ngày”, tiền vệ sinh năm 1993 cho biết.

Chiều 26/4, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ xem trận Đồng Nai – ĐTLA để tiếp tục rà soát phong độ của một số cầu thủ từng khoác áo U23 và ĐTQG như Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Hải Anh. Sau đó một ngày, ông sẽ dự khán trận B.Bình Dương – Hải Phòng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X