Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Hùng Dũng nghẹn lòng: "Ước gì mọi chuyện chỉ là cơn ác mộng"

Thứ Năm 25/03/2021 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cảnh Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau cú vào bóng của Hoàng Thịnh, vợ anh không giấu nổi sự xót xa và có cả sự hoảng loạn.

Hùng Dũng bị gãy xương mác và xương chày sau cú vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh. Ca phẫu thuật cho anh đã thành công tốt đẹp vào sáng ngày 24/3.

Tinh thần của Hùng Dũng và người thân đến nay đã tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vợ anh, chị Triệu Mộc Trinh không giấu nổi sự xót xa khi nhắc lại về kí ức kinh hoàng ấy.

Vợ Hùng Dũng nghẹn lòng Ước gì mọi chuyện chỉ là cơn ác mộng hình ảnh
Chị Triệu Mộc Trinh, vợ Hùng Dũng sát cánh cùng chồng trên giường bệnh.

Chị Trinh chia sẻ trên VnExpress: "Hôm đó, tôi không theo dõi trận đấu. Nhưng không hiểu sao vừa cho con ăn xong thì nóng ruột nên mở tivi. Tôi vừa bật lên thì đúng khoảnh khắc anh Dũng bị phạm lỗi. Tivi chiếu chậm lại, trời ơi, thật khủng khiếp!

Sau phút chết lặng, tôi gọi điện ngay nhờ mẹ trông con để vào TP.HCM. Mọi người bảo sáng hôm sau hãy vào sớm vì lúc đó muộn rồi. Nhưng chứng kiến chồng như thế, làm sao tôi ngồi nhà được. Chưa bao giờ tôi bay mà thấy dài đến vậy. Lúc đó, chỉ ước có loại tàu bay nào đi một phút là tới TP HCM. Ngồi trên máy bay, nước mắt cứ tự rơi. Lúc đó, tôi cứ mong sao có mạng internet để vào các báo xem, cập nhật tình hình chồng mình ra sao!

Lấy cầu thủ là xác định sẽ có lúc chứng kiến cảnh chấn thương. Và tôi cũng đã biết nhiều đồng đội của chồng chấn thương. Nhưng khi mọi chuyện xảy đến với gia đình mình, tôi vẫn sốc. Tôi không hiểu sao chuyện đó lại đến với chồng tôi. Tôi ước đó chỉ là một cơn ác mộng, khi tỉnh dậy anh Dũng vẫn mạnh khoẻ.", Triệu Mộc Trinh nghẹn ngào.

Khi được hỏi về việc có trách Hoàng Thịnh không, chị Trinh trả lời: "Nói không giận, không trách thì đang nói dối. Con người mà. Khiến người thân mình bị đau đớn vậy, tôi là phụ nữ, không giận sao được. Nhưng chuyện cũng đã rồi. Và trong bóng đá cũng khó tránh chấn thương."

Bật cười trước hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợBật cười trước hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợ
Nụ cười lạc quan đã nở trên môi Hùng Dũng sau ca phẫu thuật thành công, anh đã sẵn sàng cho những tháng ngày khó khăn ở phía trước.
Trọng tài Vũ Nguyên Vũ: Tôi gai người khi nghe tiếng xương Hùng Dũng bị gãyTrọng tài Vũ Nguyên Vũ: Tôi gai người khi nghe tiếng xương Hùng Dũng bị gãy
Nhớ lại tình huống dẫn đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ dùng từ gai người để nói về pha bóng này.
VIDEO: Thầy Park nhòa lệ khi vào thăm Đỗ Hùng DũngVIDEO: Thầy Park nhòa lệ khi vào thăm Đỗ Hùng Dũng
Đoạn video ngắn cho một thành viên CLB Hà Nội thực hiện đã ghi lại cảnh HLV Park Hang Seo vào thăm người học trò cưng Đỗ Hùng Dũng tại bệnh viện.
VIDEO: Hùng Dũng lạc quan, động viên ngược lại HLV Park Hang SeoVIDEO: Hùng Dũng lạc quan, động viên ngược lại HLV Park Hang Seo
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lạc quan trở lại sau ca phẫu thuật gãy chân và thậm chí còn động viên lại cả HLV Park Hang Seo và những người xung quanh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X