Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch lượt đi V.League 2020, đội trưởng Sài Gòn nói gì?

Thứ Năm 01/10/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Ngọc Duy đã có những chia sẻ sau khi Sài Gòn kết thúc lượt đi V.League 2020 với vị trí đầu bảng.

Đội trưởng Sài Gòn chia sẻ sau thành tích vô địch lượt đi

Kết quả hòa 0-0 trước Than Quảng Ninh giúp Sài Gòn kết thúc lượt đi V.League 2020 với vị trí dẫn đầu. Ở trận đấu cùng giờ, Viettel thất thủ 0-2 trước Becamex Bình Dương.

Rõ ràng, thành tích vô địch lượt đi không phải cái đích cuối cùng Sài Gòn hướng tới. Mục tiêu của thầy trò Vũ Tiến Thành không gì khác ngoài ngôi vương vào cuối mùa.

 Đội trưởng Sài Gòn chia sẻ sau thành tích vô địch lượt đi hình ảnh
Sài Gòn FC ăn mừng thành tích vô địch lượt đi.

Sau cuộc đối đầu Than Quảng Ninh, đội trưởng Ngọc Duy chia sẻ:

"Mục tiêu đầu mùa của Sài Gòn là lọt top 5. Thành tích như hiện tại vượt ngoài mong đợi của toàn đội. Để có được thành tích này, HLV và cầu thủ đều nỗ lực không ngừng, chắt chiu từng điểm số sau 13 vòng đấu.

Khoảng cách giữa Sài Gòn và đội xếp sau chỉ vài điểm. Mùa giải vẫn còn tới 7 trận nữa. Chắc chắn, Sài Gòn quyết tâm để giành chức vô địch vào cuối mùa.

Hiện tại, rất khó để nói đâu là đối trọng chính của Sài Gòn trong cuộc đua vô địch. Câu trả lời có lẽ sẽ có sau 2 tới 3 vòng đấu nữa."

Thắng SLNA, Quốc Vượng nhận xét bất ngờ về Văn Quyến
Trợ lý Lê Quốc Vượng chia sẻ lý do giúp bản thân cũng như đồng đội cũ Phạm Văn Quyến đang từng bước có được thành công trên con đường huấn luyện.
Văn Toàn gửi lời chúc mừng sinh nhật HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ sau khi cùng HAGL đánh bại TP HCM 5-1 để kết thúc lượt đi V.League 2020 với vị trí trong top 8.
Xác định những cái tên sẽ tham dự cuộc đua vô địch V-League 2020
Vòng 13 V-League 2020 khép lại cũng là lúc người hâm mộ có thể xác định được những đội bóng sẽ góp mặt trong tốp 8 để bước vào cuộc đua vô địch trong giai đoạn...
Bảng xếp hạng V-League 2020 hôm nay: Xác định các đội bóng ở các nhóm
Bảng xếp hạng V-League 2020 hôm nay, kết quả bóng đá Việt Nam vòng 13 V-League, đã rõ các đội bóng trong nhóm A và B cho giai đoạn 2 giải vô địch quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X