Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Quang Hải có hành động ấm lòng giúp người dân vùng lũ lụt

Thứ Năm 12/09/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vợ chồng Nguyễn Quang Hải đã chuyển số tiền 250 triệu đồng tới Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào các tỉnh bị lũ lụt.

Với nghĩa cử cao đẹp 'lá lành đùm lá rách' của dân tộc, làng bóng đá Việt Nam đã có những hoạt động ủng hộ, quyên góp tiền của để hỗ trợ nhân dân các tỉnh Bắc Bộ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bão lũ.

Trong những ngày qua đã diễn ra những hoạt động quyên góp tiền để ủng hộ nhân dân bị thiệt hại bởi con bão số 3 đến từ các đội bóng như CLB Hà Nội, Nam Định, Đà Nẵng,...

Đặc biệt cá nhân tiền vệ Quang Hải và vợ đã chuyển số tiền 250 triệu đồng tới Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào vào sáng ngày 10/9.

Vợ chồng Quang Hải có hành động ấm lòng giúp người dân vùng lũ lụt 1
Quang Hải ủng hộ số tiền lớn cho người dân lũ lụt.

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Hải 'con' viết: "Gửi lời chúc bình an đến tất cả mọi người. Là một công dân Việt Nam, nhìn những tỉnh thành khác đang gồng mình chống bão lũ, vợ chồng Hải thật sự thấy xót xa. Vợ chồng em Hải xin được gửi chút tấm lòng nhỏ đến người dân vùng bão lũ".

Quang Hải được đánh giá là một trong những cầu thủ thành công nhất của bóng đá Việt Nam, cả trong sân cỏ lẫn ngoài sân cỏ. Bên cạnh tài năng, anh cũng sở hữu một tinh thần, ý chí nghị lực vượt khó cùng cuộc sống đời tư khá kín.

Mới đây anh đã đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với CLB CAHN. Với bản hợp đồng này, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ nhận về hàng chục tỷ đồng tiền lương cùng phí lót tay từ đội bóng thủ đô. 

Với tinh thần 'của ít lòng nhiều' để ủng hộ nhân dân, đồng bào lúc hoạn nạn, các cầu thủ khác cũng đã gửi tiền quyên góp cho người dân vùng lũ tới Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Tiền vệ Hoàng Đức cũng chuyển khoản số tiền 50 triệu đồng. 

Trong khi đó từ Hàn Quốc, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo cũng đã có lời động viên tinh thần cùng lời cầu chúc tốt đẹp nhất tới người dân Việt Nam.

"Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp. Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an", thầy Park viết.

Các đội bóng Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng mưa lũCác đội bóng Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ
Các đội bóng Việt Nam đã có hành động nhân văn, chung tay chia sẻ với nỗi đau của đồng bào đang chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X