Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

V.Ninh Bình: Một cổ, đôi ba tròng

Thứ Ba 13/08/2013 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chúng ta đều đã biết, sau khi bầu Trường (ông chủ tối thượng của CLB V.NB Hoàng Mạnh Trường-PV) quyết định lui vào hậu trường, đồng thời giao lại ấn kiếm cho thuộc cấp Phạm Văn Lệ, V.NB đã phải trải qua rất nhiều con sóng dữ.

Chuyện đình công và vấn đề chậm lương, thưởng hồi đầu mùa, tưởng như đã đánh gục con tàu mà HLV Nguyễn Văn Sỹ là thuyền trưởng.'

Sau những trận đấu bết bát của V.NB (áo trắng), bầu Trường quyết định dốc hầu bao, thưởng vượt khung
Sau những trận đấu bết bát của V.NB (áo trắng), bầu Trường quyết định dốc hầu bao, thưởng vượt khung

Như cảm nhận được vấn đề, đội trưởng Mai Tiến Thành đã quyết định rũ áo để quy cố hương. Trong hoàn cảnh đó, HLV Văn Sỹ đã phải đứng ra cáng đáng rất nhiều các công việc không tên. 

Cho đến lúc bắt đầu giai đoạn lượt về V-League mùa này, mâu thuẫn mới tạm lắng xuống, khi các cầu thủ được hứa hẹn sẽ có thưởng sau các trận hòa và thắng, còn lương không thiếu một xu.

“Giá như tôi được giao cho một khoản tiền nhất định để chăm lo đội bóng, mọi việc đã không đến nỗi. Một khi bạn không tự chủ được nguồn tài chính, quả thật là rất khó nói và rất khó làm việc. Tôi nghĩ, một đội bóng như V.NB, với quỹ hoạt động từ 30 – 40 tỷ đồng/mùa giải, là rất thoải mái. So với nguồn thu và lãi suất của tập đoàn, con số này chẳng thấm vào đâu”, Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ chia sẻ.

Theo tìm hiểu của TT&VH, từ ít nhất một tháng nay, do phải công cán nước ngoài liên miên, bầu Trường gần như không có thời gian chăm nom đội bóng nữa. Các cánh tay của ông bầu này, về lý thuyết là được quyền quyết tất cả, nhưng trên thực tế không ít lần phải bó tay.

“Khi ngẫu hứng, ông bầu có thể thưởng vượt khung. Nhưng cái mà đội bóng cần là sự ổn định thì lại thiếu”, ông Lệ cho biết thêm.

Kể cũng khó, khi bản thân ông Lệ dù mang tiếng là Chủ tịch CLB V.NB, nhưng lại không nắm tay hòm chìa khóa. Từ thượng tầng đội bóng, kéo theo những tồn tại trong nội bộ, với việc quyền Chủ tịch Phạm Văn Lệ và HLV Nguyễn Văn Sỹ không phải lúc nào cũng tìm được tiếng nói chung trong vấn đề quản lý đội bóng cũng như các vấn đề chuyên môn, kỷ luật nội bộ.

Các cầu thủ, chủ yếu là ngoại binh, được nước lấn tới và thi thoảng vẫn “nhảy cóc”, báo cáo và thậm chí cả nhờ vả ông quyền Chủ tịch, mỗi khi cơm không lành canh không ngọt với BHL. Đây là một điều tối kỵ!

Có câu: “Khéo co thì ấm”, hoặc những thuộc cấp của bầu Trường ngồi lại với nhau, chia sẻ và rút kinh nghiệm, để cùng nhìn về một hướng hoặc sẽ không gì cả cho thì tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X