Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

V.NB hạ K.KG 4-1, bầu Trường mở tiệc khao quân hoành tráng

Chủ Nhật 03/06/2012 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ quá vui sướng khi V.NB giành chiến thắng tưng bừng trước K.KG, nên khi trận đấu kết thúc bầu Trường quyết định mở tiệc lớn, chiêu đãi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tại khách sạn The Vissai.

Gustavo bị treo giò vì thẻ phạt là mất mát lớn với V.NB. Cơn khủng hoảng đối với họ chưa dừng lại khi ít giờ trước khi bóng lăn, tiền đạo Moussa bị sốt cao, không thể thi đấu khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ ngồi trên đống lửa.

Tiền đạo John và Tiến Thành thay nhau lập công cho V.NB.
Tiền đạo John và Tiến Thành thay nhau lập công cho V.NB.

Mất 2 tiền đạo chủ lực, nhưng điều ngạc nhiên là V.NB chơi mạch lạc, chất chứa độ nguy hiểm lớn về phía cầu môn K.KG. Ngay phút 15, John Baptiste khiến cầu trường sân Ninh Bình nổ tung khi anh đánh đầu chuẩn xác mở điểm cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng, V.NB chơi càng hưng phấn. Phút 30, Danh Ngọc với cú đá phạt tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-0 cho V.NB. Tạo ra cách biệt an toàn nên sang hiệp 2, V.NB chủ động chơi chậm và đó cũng là cơ hội để K.KG nhen nhóm hi vọng có điểm. Phút 57, trung vệ Hendricks trong pha lên tham gia tấn công đã dứt điểm cực mạnh, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho K.KG.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc ở những phút sau đó K.KG đánh mất thế trận và bị vụn vỡ trước những pha tấn công như vũ bão của V.NB. Phút 61, Hoàng Vissai thực hiện thành công quả 11m, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội bóng của bầu Trường. Bàn thắng này đánh sập hoàn toàn những nỗ lực của thầy trò HLV Lai Hồng Vân. Và gần 30 phút cuối trận, K,KG chỉ còn biết gồng sức chống đỡ sức mạnh của V.NB.

Trong buổi chiều thi đấu ấn tượng, John có đường chuyền chuẩn xác giúp Tiến Thành ấn định thắng lợi 4-1 cho V.NB ở phút 90. Giành được chiến thắng quan trọng để bứt tốc trên BXH, V.NB đã trút được rất nhiều nỗi lo và đồng thời được hưởng niềm vui từ ông chủ khi cả đội vừa được đi liên hoan và chia thưởng 1 tỷ đồng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
V.NB
: Mạnh Dũng, Quang Hùng (Đức Huy, 77’), Gia Từ, Hoàng Vissai, Văn Duyệt, Razak (Hoàng Đảm, 46’), Văn Thành, Mạnh Dũng, Danh Ngọc (Công Thảo, 59’), Tiến Thành, John.
K.KG: Văn Hưng, Duy An, Quang Huy, Hendricks, Minh Trung, Vũ Dương, Hải Thịnh, Tiến Hoài, Văn Cường (Hoài Nam, 70’), Giovanni, Oseni

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X