Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

V-League vòng 3: Tiếng chim hót trong bụi mận gai

Chủ Nhật 18/01/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng được chờ đợi, hay đáng xem nhất giải đấu - HA.GL tiếp tục phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Nhưng đó chưa phải là bi kịch lớn nhất mà vòng đấu thứ 3 V-League phải chứng kiến, bởi cựu vương Đà Nẵng tiếp tục trắng tay kể từ đầu giải. Và tất nhiên, cũng không thể không nói tới HN.T&T với trận hòa không tưởng ở Hàng Đẫy...

V-League vong 3 Tieng chim hot trong bui man gai hinh anh
HAGL thất bại trên sân nhà

1.

Thực tế, việc đội bóng trẻ của bầu Đức sẽ gặp khó trước Thanh Hóa là điều được dự báo trước, khi đội khách xứ Thanh quá dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Thế nhưng, hàng triệu người yêu mến đội bóng này vẫn đặt nhiều niềm tin khi mà 2 trận đấu trước đó thầy trò HLV Graechen đã thể hiện không đến nỗi nào.

Tuy nhiên, những gì mà Công Phượng và các đồng đội thể hiện đã chỉ đáp ứng phần nào niềm tin ấy khi tiếp tục chơi một thứ bóng đá đẹp, đầy hứa hẹn...nhưng lại thất bại. Rất khó có thể đòi hỏi HA.GL có kết quả tốt hơn khi kinh nghiệm thi đấu là quá ít, nhưng rõ ràng việc cứ thua liên tiếp như thế thì cũng rất đáng buồn, dù ai cũng hiểu tương lai vẫn còn ở phía trước.

2. Đà Nẵng giờ thất bại đã không còn là chuyện lạ, và thua đau cũng tương tự như thế. Hai thất bại trước, có thể đổ lỗi là do tai nạn, hoặc guồng máy chưa vào nhịp. Nhưng, thất bại ở sân Gò Đậu lại cho thấy hóa ra đội bóng sông Hàn chỉ còn cái danh mà thôi. Với hàng loạt tuyển thủ trong đội hình lại thất bại quá nhanh, dù tỉ số của trận đấu khá...gay cấn.

Không đến nỗi bệ rạc như người anh em của mình, nhưng việc dẫn cách biệt 3 bàn tới tận phút 80 rồi bị gỡ hòa thì bi kịch đối với HN.T&T cũng chẳng kém Đà Nẵng là bao. Đội bóng sông Hàn lẫn đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang có biến? Câu hỏi ấy chưa thể trả lời, nhưng phong độ tệ hại theo mỗi cách khác nhau của cả hai thì có lẽ là thế.

3. Sau 3 vòng đấu, không còn nghi ngờ gì nữa Bình Dương vẫn là cái tên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa này bằng những chiến thắng quá thuyết phục như thế. Nhưng, liệu rằng đoàn quân đất Thủ có cảm thấy "cô đơn" không khi mà hàng loạt đối thủ sớm chật vật ngay từ đầu? E rằng là có, bởi vinh quang quá dễ dàng thì người ta luôn nản.

Chỉ hy vọng rằng, 3 vòng đầu mọi thứ mới chỉ dành cho những đội chuẩn bị kỹ nhất. Và chặng đường còn lại, những cái tên "hot" nhất V-League như HA.GL, HN.T&T hay Đà Nẵng sẽ trở lại. Hy vọng là như vậy, và cứ tin rằng những đại diện cho thứ bóng đá hoa mỹ nhất ấy sẽ sớm thoát khỏi "bụi gai" để cất tiếng hót trong trẻo nhất cho giải đấu, vốn đã ì ạch từ bao mùa giải đã qua...

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam




Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X