Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Giải V-League bị hoãn do diễn biến mới nhất của Covid-19

Chủ Nhật 26/07/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc dịch Covid-19 đang quay trở lại Việt Nam, việc hoãn giải V-League 2020 đã được VPF đưa ra.

 

V-League bị hoãn do Covid-19

Trước việc dịch Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại tại Việt Nam sau khi xuất hiện những ca nhiễm mới trong cộng đồng ở TP. Đà Nẵng, VPF đã họp khẩn để lên phương án tổ chức vòng đấu thứ 12 vào giữa tuần sau cũng như những vòng tiếp theo. 

V-League bị hoãn do Coivd-19 hình ảnh
V-League tiếp tục hoãn do ảnh hưởng của Covid-19

Và theo thông tin mới nhất vừa được đưa ra vào chiều ngày 26/7, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty VPF Trần Anh Tú cho biết VPF đã thống nhất sẽ hoãn giải V-League 2020.

Theo đó, 7 trận đấu ở vòng 12 V-League và 6 trận đấu ở giải hạng Nhất dự kiến diễn ra vào ngày 29 và 30/7 sẽ bị hoãn. Thời gian trở lại cụ thể sẽ được quyết định sau khi các cơ quan chức năng cho phép hoạt động thể thao diễn ra như bình thường.

Đây là lần thứ 2 các giải bóng đá Việt Nam bị tạm dừng. Trước đó VPF đã phải thông báo hoãn giải đấu sau vòng đấu thứ 2, khi Việt Nam bùng phát dịch Covid-19 hồi tháng 3.

Trước đó, VPF đã thông báo tạm ngừng hai trận đấu SHB Đà Nẵng tiếp Hải Phòng trên sân Hòa Xuân và Quảng Nam tiếp Hà Nội trên sân Tam Kỳ để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và người hâm mộ. 

Nóng: Nhà vô địch AFF Cup 2008 gia nhập CLB TP.HCM
Theo thông tin mới nhất, HLV Minh Phương đã đồng ý gia nhập CLB TP.HCM với tư cách là trợ lý cho HLV mới của đội bóng.
Báo Hàn không tin HLV Chung Hae Soung ra đi vì thành tích cầm quân
Trang Hankooki (Hàn Quốc) mới đây đã đưa ra phỏng đoán về việc HLV Chung Hae Soung thôi dẫn dắt CLB TP.HCM là vì những mâu thuẫn nội bộ.
Đà Nẵng thực hiện giãn cách, trận gặp Hải Phòng nguy cơ bị huỷ
Theo thông tin mới nhất từ Chính phủ, toàn thành phố Đà Nẵng sẽ thực hiện lệnh giãn cách xã hội trong 2 tuần, khiến cho vòng 12 V-League có khả năng không trọn...
Công Phượng tươi rói, TP HCM tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng
Sau khi chia tay ông Chung Hae Seong, CLB TP HCM sẽ được dẫn dắt bởi Chủ tịch Hữu Thắng, và rạng sáng nay toàn đội đã có buổi tập trong tâm trạng thoải mái.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X