Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League kịch tính tới phút chót, phải cám ơn bầu Đức!

Thứ Ba 14/08/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải cảm ơn bầu Đức và các cộng sự của ông đã giúp cho cuộc đua V-League kịch tính và hấp dẫn đến tận giây phút cuối cùng.

HA.GL của bầu Đức đã trở thành kẻ phá bĩnh đáng nhớ nhất ở vòng đấu 25. Và nếu, HN.T&T không thể đăng quang ngôi vô địch mùa này thì mối hận với HA.GL sẽ được họ khắc cốt ghi tâm. Bởi lẽ, nếu không có một HA.GL phiêu lãng và tưng tửng thì có lẽ giờ này, bầu Hiển đang mở hội khao quân.

Cổ nhân dạy: “Hổ chết còn để lại da!”, HA.GL dù đã đánh mất quyền lực ở V-League nhưng khi biết chiến đấu bằng tất cả niềm kiêu hãnh của mình, họ cũng có thể mang đến một điều gì đó thật thú vị và ý nghĩa.

 

Với sự kiên định của bầu Đức và HA.GL, HN.T&T năm thứ hai liên tiếp phải chờ xác định ngôi thứ bằng trận chung kết trên sân khách. Dù rằng, mùa này, HN.T&T vẫn giữ được quyền tự quyết vì hơn đối thủ điểm số, nhưng việc đội bóng Thủ đô phải tử chiến để vô địch ở xứ người là điều mà bầu Hiển không bao giờ mong muốn. Nói thẳng, đó là sự thất bại của đội bóng trong việc chuẩn bị về tư tưởng, chuyên môn trong giai đoạn quyết định.

Nhưng, gạt nỗi buồn của bầu Hiển sang một bên thì sẽ thấy rằng, bầu Đức đã cứu cuộc đua đến ngôi vô địch khỏi sự nhàm chán. Thậm chí, V-League có giá hơn khi bầu Đức xua quân lên đá quyết tử với HN.T&T.

Khi giải đấu bước vào giai đoạn mãn cuộc, nhiều đội bóng đã hoàn thành mục tiêu thì thật khó để đòi hỏi sự dâng hiến đến tận cùng. Thế mới có chuyện, tại Thanh Hóa, HLV Triệu Quang Hà phải nói lời xin lỗi vì các học trò của ông đã thi đấu một trận cầu vô cùng đáng trách. Ở Hải Phòng, người ta cũng phải chứng kiến cảnh đội chủ nhà thi đấu hết sức bạc nhược.

Vậy nên, trước sự toan tính nơi hậu trường, trước khi có thái độ thỏa hiệp để tính chyện đường xa, thì quyết định “chơi tới cùng” của bầu Đức thật đáng quý! Bởi, nói cho cùng, sự chuyên nghiệp của V-League chỉ có được khi những ông bầu xác định được trách nhiệm của mình.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X