Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League chính thức mở cửa chuyển nhượng trở lại trong tháng 9

Thứ Năm 03/09/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian bị tạm hoãn vì dịch Covid-19, mới đây Ban tổ chức V-League đã công bố mốc thời gian để các CLB đăng ký chuyển nhượng cầu thủ trong giai đoạn giữa mùa giải.

Theo thông tin từ phía VPF, các CLB chuyên nghiệp Việt Nam nói chung cũng như các đội đang chơi ở V-League nói riêng có thể tham gia chuyển nhượng, đăng ký cầu thủ bổ sung từ ngày 9 - 19/9 tới.

Trước đó, kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải đã tạm thời bị dừng lại do các giải đấu buộc phải tạm nghỉ do dịch Covid-19 bùng phát trở lại.

V-League chính thức mở cửa chuyển nhượng trở lại hình ảnh
CLB Hà Nội đã được phép đăng ký hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho giai đoạn 2

Với việc giải V-League chính thức mở cửa chuyển nhượng trở lại, điều đó có nghĩa là CLB Hà Nội cũng được phép đăng ký hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho giai đoạn tới đây. Nếu dịch Covid-19 không bùng phát, thì Văn Hậu sẽ phải bỏ lỡ ít nhất vài vòng đấu do thời điểm đó anh vẫn chưa về Việt Nam.

Với các đội bóng khác, họ cũng sẽ có 10 ngày để đăng ký bổ sung cầu thủ trước khi bước vào giai đoạn 2, giai đoạn có tính chất quyết định trong cả cuộc đua vô địch và trụ hạng.

Theo lịch thi đấu, sau khi cúp QG 2020 khép lại với trận chung kết được tổ chức vào ngày 20/9, giải V-League 2020 sẽ trở lại với các trận đấu tại vòng 12 vào ngày 26/9.

Sau khi vòng 13 kết thúc, căn cứ vào thứ hạng các đội, 8 đội dẫn đầu sẽ bước vào cuộc đua vô địch kéo dài tới ngày 15/11, trong khi nhóm còn lại đua trụ hạng tới hết ngày 8/11.

Đối với giải Hạng Nhất, giải sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng 10 vào ngày 25/9 và sẽ thi đấu cho tới ngày 31/10.

Thành Chung lập cú đúp, CLB Hà Nội thắng dễ ngay trên sân của Viettel
Hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có một cú đúp bàn thắng trong trận đấu giao hữu giữa hai CLB Hà Nội và Viettel trước khi mùa giải trở lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X