Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League chính thức có nhà tài trợ cho mùa giải 2018

Thứ Năm 01/02/2018 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian thương thảo hợp đồng, cuối cùng BTC V-League 2018 cũng đã chính thức thông báo về nhà tài trợ cho mùa bóng mới.


Sau khi hợp đồng tài trợ của Công ty Toyota với Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) kết thúc cuối năm 2017, hai bên đã không thể có thêm một hợp đồng mới do phía công ty ô tô Nhật Bản muốn giảm giá trị gói tài trợ.

V-League chinh thuc co nha tai tro cho mua giai 2018 hinh anh
VPF đã tìm được nhà tài trợ mới sau công ty Toyota

Không đồng ý với điều này, VPF đã tìm kiếm những vị Mạnh thường quân khác sẵn sàng chi lớn cho giải. Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn. Và cho tới ngày hôm qua 31/1, PVF đã chính thức thông báo Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood sẽ trở thành đơn vị tài trợ chính cho Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam V-League trong 3 mùa bóng tới.

Công ty Nutifood không phải nhà tài trợ quá xa lạ với bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, công ty thực phẩm này từng là nhà tài trợ chính của giải U19 ĐNÁ 2014. Họ cũng từng có thời gian dài là nhà tài trợ đồng hành cùng với đội tuyển U19 Việt Nam và HAGL của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… Nutifood đồng thời còn hợp tác cùng HAGL, tài trợ cho Học viện Bóng đá HAGL Arsenal JMG, trước khi làm cú hích hình thành Học viện bóng đá Nutifood với mong muốn chung tay ươm mầm tài năng cho bóng đá nước nhà.

Hiện tại, VPF vẫn chưa tiết lộ giá trị cụ thể của bản hợp đồng mới ký với nhà tài trợ mới này. Tuy nhiên chắc chắn, con số này sẽ không dưới con số 30 tỷ/mùa mà công ty Toyota từng đồng hành cùng V-League trong suốt 3 mùa trước đó.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X