Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: V-League 2020 tiếp tục bị hoãn lần thứ 3 vì dịch Covid-19

Thứ Tư 25/03/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC V-League 2020 đã tiếp tục hoãn giải đấu nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.


Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam với số ca dương tính tăng nhanh, BTC V-League đã quyết định hoãn các trận đấu nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng. Điều này được một lãnh đạo VFF xác nhận: "Việc hoãn V-League là bất khả kháng, chúng tôi sẽ xem xét tình hình trước khi có thông báo tiếp theo".

Như vậy, các trận đấu tại V-League sẽ tiếp tục bị hoãn cho đến ngày 15/4. Đây cũng đã là lần thứ 3 giải đấu năm nay bị hoãn. Lần đầu là dời ngày khai màn, lần thứ 2 là hoãn các trận đấu đến hết tháng 3 sau khi hai vòng đấu đầu tiên diễn ra trên sân không có khán giả.

V-League 2020 có nguy cơ phải hoãn lần thứ 3 vì dịch Covid-19  hình ảnh
Giải V-League 2020 có thể phải tạm hoãn lần thứ 3

 

Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh phía Liên đoàn đang tìm cách duy trì và tổ chức giải, chứ không hủy bỏ như ý kiến từ bất cứ đội bóng nào đó.

“Nếu điều này diễn ra trong quá trình dài thì đó thực sự là một khủng hoảng đối với bóng đá thế giới nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Do vậy, chúng tôi đang rất cố gắng để đề ra các giải pháp, cũng như có sự tính toán thật kỹ, để đảm bảo cho các CLB, các cầu thủ duy trì hoạt động chuyên môn nghề nghiệp”, ông Tuấn cho biết.

Được biết, VFF cũng đang có đề xuất phương án đưa V-League 2020 trở lại trong thời dịch Covid-19 với việc tổ chức các trận đấu tại cùng 1 địa điểm. Điều này được cho là sẽ hạn chế được việc di chuyển nhiều của các đội bóng trong thời điểm nhạy cảm, tuy nhiên sẽ gây thiệt hại lớn cho các đội bóng khi không thu được những khoản tiền từ việc bán vé cho NHM.

Hiện tại, các đội bóng cũng không muốn giải đấu sớm được bắt đầu trở lại, bởi họ sẽ gặp khó khăn không nhỏ về mặt tài chính nếu V-League 2020 bị trì hoãn quá lâu bởi tất cả còn phải trả lương cho các cầu thủ, chi phí bảo dưỡng sân,…trong khi sức ép từ nhà tài trợ chắc chắn cũng đang tăng lên.

VFF có phương án cho V-League 2020 mùa dịch Covid-19
V-League 2020 có thể tổ chức tại một địa điểm nhằm hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid-19.
Hùng Dũng tiết lộ khó khăn sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19
Trong buổi tập trở lại của CLB Hà Nội sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra điểm yếu dẫn đến thất bại trên sân Cẩm Phả trước Than...
HLV Nam Định muốn V-League tiếp tục tạm dừng nếu cấm khán giả tới sân
Chia sẻ với giới truyền thông, vị thuyền trưởng CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng cho biết giải đấu nên tiếp tục tạm dừng nếu không cho phép NHM vào...
CLB TP.HCM được hưởng lợi khi V-League bị hoãn vì dịch Covid-19
Với việc VPF cho hoãn giải V-League tới hết tháng 3 để phòng ngừa dịch Covid-19, điều này rõ ràng là một tin rất vui với CLB TP.HCM.
V-League gián đoạn vì Covid-19: Các CLB lo âu, riêng HAGL lại ít bị ảnh hưởng
Trước việc các giải đấu trong nước và ở châu lục phải hoãn lại vì dịch Covid-19, cùng nghe đại diện các CLB nói về chuyện này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X