Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

V-League chốt sổ chuyển nhượng ngoại binh: Cầu thủ dám "bật" HLV Huỳnh Đức bị trảm

Thứ Tư 18/03/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thời điểm ngừng đăng ký bổ sung ngoại binh mới, một số CLB V-League đã kịp mang về cho mình những ngoại binh mới thay cho những người cũ không để lại nhiều dấu ấn.

Nếu như mốc thời gian để các CLB V-League đăng ký đã kết thúc từ lâu thì phải tới ngày hôm nay 18/3, hạn chót để các đội bóng khóa sổ ngoại binh mới diễn ra. Và trước thời điểm 15h00 chiều nay, một số đội bóng cũng đã mang về những gương mặt mới cho mình.

V-League 2020 chốt sổ chuyển nhượng ngoại binh  hình ảnh
Sau khi bị Đà Nẵng thanh lý, Nsiah đã về đầu quân cho Thanh Hóa ngay lập tức

Với SHB Đà Nẵng, đội bóng này vừa chia tay ngoại binh Philipe Nsiah vì phong độ thi đấu đáng thất vọng dù anh mới chỉ gắn bó với đội bóng sông Hàn được 45 ngày.

Nsiah được đội bóng Đà thành ký hợp đồng sau màn thể hiện khá tốt ở giải tập huấn vừa qua, thế nhưng khi chính thức bước vào giải VĐQG ở Việt Nam, nơi mà chân sút sinh năm 1994  lần đầu tiên tham dự thì anh đã thể hiện phong độ không tốt.

Không những vậy, cầu thủ này còn cả gan dám cãi tay đôi với HLV Lê Huỳnh Đức khi bị nhà cầm quân này thay ra sân tại vòng 2 V-League vừa qua. Do đó, anh đã bị Đà Nẵng thanh lý hợp đồng

Thay thế cho Nsiah là chân sút Grace Tande của CLB Thanh Hóa. Điều khá bất ngờ là sau khi bị thanh lý, Nsiah đã gia nhập đội bóng xứ Thanh theo hướng ngược lại. Như vậy, có thể nói hai cầu thủ này đã hoán đổi vị trí cho nhau chỉ sau 2 vòng đấu.

Một thương vụ khác cũng đã diễn ra ở ngày cuối cùng đăng ký ngoại binh V-League 2020 là việc tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ cựu tiền đạo Bình Dương và TP.HCM, Victor Mansaray. Anh sẽ thế chỗ của ngoại binh Bruno không để lại nhiều dấu ấn ở hai vòng đấu vừa qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X