Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2018: Nóng từ U23 Việt Nam đến cuộc đua trụ hạng

Chủ Nhật 18/02/2018 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), ông Trần Anh Tú cho biết V-League 2018 sẽ rất "nóng" nhờ hiệu ứng của U23 Việt Nam.

 
Những gì U23 Việt Nam đã làm được ở VCK U23 châu Á tạo nên cú hích về phát triển bóng đá trẻ. Đây là điều kiện tốt để trao cơ hội cho những cầu thủ dưới 23 tuổi được ra sân thi đấu nhiều hơn" - Ông Trần Anh Tú nhấn mạnh hiệu ứng tích cực từ thành công của tập thể U23 Việt Nam. 
 
V-League 2018 duoc ky vong se trao nhieu co hoi hon cho cac cau thu tre.
V-League 2018 được kỳ vọng sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ.

Việc các cầu thủ vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2018 ra sân trong màu áo câu lạc bộ tại V-League chắc chắn kéo người hâm mộ đến sân nhiều hơn. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là khi hút khách rồi, liệu V-League 2018 có đủ chất lượng, hay chí ít là giữ được lòng tin để người hâm mộ tiếp tục đến các khán đài vào cuối tuần.
 
Ông Trần Anh Tú cho biết bên cạnh việc trao thêm cơ hội cho những cầu thủ trẻ ra sân, các trận đấu tại V-League trước mắt phải thật sự đáng xem: "Các trận đấu sẽ thật sạch. Riêng việc đó thôi cũng giúp lôi kéo người hâm mộ đến sân cổ vũ. Việc này không hề khó với các câu lạc bị vì không đòi hỏi phải tăng chi phí".
 
Ngoài tận dụng hiệu ứng từ U23 Việt Nam, V-League 2018 cũng được dự đoán sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn khi có 1,5 suất xuống hạng. Tương ứng, giải hạng nhất sẽ có 1,5 suất lên hạng ở mùa sau nên các đội top dưới sẽ phải chiến đấu hết mình cho đến những vòng cuối, thay vì sớm buông khi có một đội chắc suất xuống hạng.
 
Như Bongda24h.vn từng đưa tin, tại V-League 2017 khi Long An không thể thoát vé xuống hạng, các đội không có cơ hội vô địch đa phần hết mục tiêu nên dễ dẫn tới tình trạng "xin cho" về mặt điểm số. Để giành suất chơi tại V-League mùa sau, đội áp chót tại V-League 2018 sẽ chơi trận play-off với đội nhì bảng ở giải hạng nhất.

Thành công cùng U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh quyết tập luyện xuyên Tết
Vui xuân mới không quên nhiệm vụ, Hà Đức Chinh quyết tâm tập luyện xuyên Tết nhằm có được phong độ tốt nhất chuẩn bị cho V-League 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X