Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2018 ngừng phát sóng trên Youtube, NHM xem ở đâu?

Thứ Năm 05/04/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo từ VPF, giải V-League 2018 sẽ ngừng phát sóng trên nền tảng Youtube trong những vòng đấu sắp tới. Vậy người hâm mộ sẽ xem V-League 2018 trên mạng Internet ở đâu?

NHM xem V-League 2018 o dau hinh anh
NHM khó theo dõi V-League 2018 do VPF không phát trực tiếp qua Youtube

Mới đây công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF đã đưa ra thông báo ngừng phát trực tiếp V-League 2018 trên Youtube. Lý do được đưa ra là để hướng đến mục tiêu thu lợi nhuận từ bản quyền truyền hình.

Việc dừng phát sóng miễn phí trận đấu trên Youtube cũng đồng nghĩa với việc NHM sẽ không còn dễ dàng được theo dõi các trận đấu bóng đá Việt Nam trên khắp các sân cỏ cả nước mỗi chiều cuối tuần. Và điều này dẫn đến những băn khoăn của NHM là liệu NHM xem V-League 2018 ở đâu?

Theo thông báo của VPF, dù dùng phát sóng V-League qua kênh Youtube chính thức của VPF nhưng người hâm mộ cả nước có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu trên 3 kênh sóng truyền hình chính thức: VTV6, BĐTV, TTTV và các đài địa phương, cũng như trên hệ thống các kênh truyền hình trên internet, OTT như VTVCab On, VTV Go, FPT Play, On Sport ...

Mặc dù vậy, điều này được dự đoán cũng gây nên không ít khó khăn cho NHM, khi trước đó việc xem V-League trên Youtube là rất dễ dàng và thuận lợi. 

Bên cạnh đó, NHM cũng có thể xem V-League qua trang Bongda24h.vn. Đây sẽ là kênh phát sóng trực tiếp các trận đấu ở V-League 2018. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Xem Lịch thi đấu V-League và BXH V-League 2018 tại đây.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X