Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2015: HAGL chơi “bẩn” hơn SLNA

Thứ Sáu 17/07/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê mới đây của BTC V-League 2015, SLNA đang là đội bóng chơi Fairplay nhất giải, đứng trên cả HAGL.

HAGL co chi so Fairplay thap hon SLNA
HAGL có chỉ số Fairplay thấp hơn SLNA

Khi đôn lứa cầu thủ HAGL JMG lên thi đấu tại V-League 2015, bầu Đức hy vọng rằng lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi Fairplay. Tuy nhiên sau 16 vòng đấu của giải thì thầy trò HLV Graechen còn là đội có chỉ số “chơi đẹp” thấp hơn cả SLNA, đội bóng nổi tiếng về lối chơi “chém đinh, chặt sắt”. Cụ thể HAGL đã phải nhận 1 thẻ đỏ sau hành động đánh nguội của trung vệ Franklin với tiền vệ Quốc Trung của Hải Phòng ở vòng 14. Trong khi đó đội bóng xứ Nghệ đang là lá cờ đầu về lối chơi Fairpay khi chưa phải nhận bất cứ 1 chiếc thẻ đỏ nào.

Nói về vấn đề này thì, ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc CLB SLNA khẳng định việc đội nhà chưa phải nhận thẻ đỏ nào là do BLĐ làm công tác tư tưởng từ trước giải. Ông Thanh cho biết: “ SLNA nhiều lần đã phải trả giá vì lối chơi dư thừa quyết liệt nên ở mùa giải năm nay, chúng tôi quán triệt tới từng cầu thủ về tinh thần tôn trọng luật và đối phương”.

Ở chiều ngược lại, đội đầu bảng V-League 2015 Thanh Hóa đang là đội chơi xấu nhất với 45 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Đội bét bảng Đồng Nai thấp hơn đôi chút với 43 thẻ vàng nhưng lại có tới 3 thẻ đỏ. Không ngạc nhiên khi Hải Phòng, đội bóng nổi tiếng có lối chơi máu lửa đang đứng thứ 3 trong số những đội chơi “bẩn” nhất với 40 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Năm nay để kiểm soát vấn đề bạo lực sân cỏ thì BTC đã quyết định cho ra đời giải thưởng đội bóng Fairplay phong cách nhất V-League 2015. Giải thưởng của danh hiệu này lên tới 200 triệu và chỉ kém hơn 3 đội nằm trong top đầu giải đấu. Sau khi mùa giải khép lại, BTC sẽ chọn ra 3 đội nhận ít thẻ phạt nhất để đưa vào danh sách bình chọn tìm ra đội phong cách nhất mùa giải.

Video QNK Quảng Nam 4-0 HAGL vòng 16 V-League 2O15


T.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X