Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V.League 2014 mở màn bằng trận "siêu kinh điển"

Thứ Năm 21/11/2013 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay ở trận mở màn, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu nóng bỏng giữa ĐKVĐ Hà Nội T&T và "gã nhà giàu" B.Bình Dương.

 

Chiều 21/11, VPF đã tổ chức bốc thăm và phân lịch đấu mùa giải 2014. V.League 2014 có 13 đội tham dự là: HV An Giang, B.Bình Dương, V.Ninh Bình, QNK Quảng Nam, ĐTLA, Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, Đồng Nai, SLNA, HAGL và V.Hải Phòng. Dự kiến, giải đấu sẽ khai mạc ngày 11/01 và kết thúc vào ngày 31/8.

Trận mở màn V.League 2014 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, sân nhà của ĐKVĐ Hà Nội T&T. Đối thủ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là B.Bình Dương, đội bóng mới bỏ ra gần trăm tỷ để "thay máu" lực lượng, tậu hàng loạt ngôi sao có số má như Trọng Hoàng, Tấn Trường, Nsi, Mai Tiến Thành...

Giải hạng nhất quốc gia 2014 sẽ có 8 CLB tham dự là Tây Ninh, Sanna Khánh Hòa, XSKT Cần Thơ, TP.HCM, Đắk Lắk, Thừa Thiên Huế, Hà Nội và TĐCS Đồng Tháp. Giải đấu này mở màn ngày 15/3 và kết thúc ngày 28/6. Cup quốc gia khai mạc ngày 15/02 và kết thúc ngày 6/9. Trận Siêu Cup của mùa giải dự kiến khởi tranh ngày 04/01.

Dù đã bốc thăm phân lịch nhưng BTC chưa chốt vấn đề lên xuống hạng. Đặc biệt, đến thời điểm này ghế trưởng giải vẫn chưa có chủ. Tại giải 2014, có chút thay đổi về số lượng cầu thủ ngoại. Theo quy định, các đội ở V.League vẫn chỉ được đăng ký 3 ngoại binh, các CLB ở hạng nhất là 2 ngoại binh, tuy nhiên, hai đội dự AFC Cup là Hà Nội T&T và V.Ninh Bình được đăng ký thêm một ngoại binh có quốc tịch trong khu vực châu Á.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X