Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel vs Hà Nội: Quang Hải chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của đối thủ

Thứ Ba 05/03/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã đánh giá rất cao một gương mặt của đội bóng quân đội Viettel trước màn chạm trán giữa hai đội vào tối mai.

Quang Hải chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của Viettel

Vào giữa tuần này, các trận đấu tại vòng 3 V-League 2019 sẽ đồng loạt diễn ra. Đáng chú ý là trận derby Thủ đô giữa hai CLB Viettel vs Hà Nội.

Quang Hải chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của Viettel hình ảnh
Vũ Minh Tuấn là cái tên nguy hiểm nhất của Viettel theo nhận định của Quang Hải.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại Hà Nội vẫn là cái tên mạnh nhất giải đấu song Viettel với sự đầu tư rầm rộ trong thời gian qua hứa hẹn có thể tạo nên bất ngờ ngay ở đầu mùa giải năm nay.

Trước trận đấu này, tiền vệ Quang Hải đã chỉ ra cái tên đáng gờm nhất của đối thủ. Ngôi sao sinh năm 1997 nói: “Tôi đánh giá anh Vũ Minh Tuấn là cầu thủ quan trọng và nguy hiểm nhất của Viettel. CLB Hà Nội sẽ phải chuẩn bị tốt trước trận này và dành cho anh ấy sự "chăm sóc" kỹ lưỡng nhất.

Cho dù Viettel chỉ là đội mới lên hạng song với lực lượng đồng đều cũng như lối chơi của họ trong thời gian vừa qua rất ấn tượng, các đối thủ không được phép coi thường đội bóng này."

Vũ Minh Tuấn là tân binh vừa được Viettel chiêu mộ ở mùa giải này từ Thanh Hóa. Ngoài Minh Tuấn, đội bóng quân đội này còn sở hữu một cầu thủ của CLB Thanh Hóa là tiền vệ Trọng Hoàng song anh không đủ điều kiện tham dự trận đấu này do Viettel không kịp đăng ký ngôi sao này với ban tổ chức giải.

Xem lại siêu phẩm ghi bàn của tiền vệ Vũ Minh Tuấn

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X