Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Viettel vs Hà Nội FC: Bùi Tiến Dũng quyết chơi một trận sòng phẳng

Thứ Năm 29/10/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông về trận đấu chung kết sớm của mùa giải giữa hai CLB Viettel vs Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối nay 29/10.

Trước trận đấu được coi là chung kết sớm của mùa giải giữa hai CLB Viettel vs Hà Nội FC, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về trận đấu đặc biệt quan trọng này. Theo cầu thủ người Hà Tĩnh thì toàn đội Viettel không bị áp lực trước trận đấu này và sẽ ra sân thi đấu với phong độ cao nhất.

Viettel vs Hà Nội FC Bùi Tiến Dũng quyết đá một trận sòng phẳng hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng quyết chơi một trận đấu sòng phẳng với Hà Nội FC.

Chia sẻ trên Bongdaplus, thủ quân của Viettel cho biết: "Tôi và các đồng đội đều cảm thấy thoải mái. Như đã nói, chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra nên luôn vào trận với sự tự tin lớn nhất. Không chỉ tôi, mà các đồng nghiệp đều muốn được xuất hiện trong những trận đấu như thế này để cống hiến cho người hâm mộ. Tôi cũng hy vọng trận đấu sắp tới sẽ hấp dẫn và đôi bên đều chơi thứ bóng đá đẹp mắt để đáp ứng sự đợi chờ của NHM.

Thành thật mà nói, Hà Nội FC là đội bóng lớn, có nhiều ngôi sao trong đội hình. Đánh bại họ là không hề đơn giản. Trận đấu tới, cá nhân tôi cho rằng, Hà Nội FC vẫn được xếp ngồi “mâm trên” so với Viettel. Nhưng nói vậy không có nghĩa chúng tôi e ngại. Với tất cả những gì có thể, Viettel sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng với họ".

Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ chuyện mục tiêu của BLĐ đội bóng ở mùa giải năm nay chỉ là lọt vào tốp 5. Song lúc này khi Viettel đang đứng trước cơ hội vô địch thì cả đội cũng sẽ cố gắng hết sức để giành thắng lợi qua từng trận, để có thể đạt thành tích thi đấu tốt nhất.

Đánh giá về cuộc đua vô địch năm nay giữa 4 cái tiên Viettel, Hà Nội, Sài Gòn và Than QN, Dũng 'tư' nói thêm: "Cuộc đua năm nay rất nghẹt thở và khó lường. Cá nhân tôi cho rằng, cơ hội không nghiêng về ai khi các đội đều là đối thủ của nhau ở những vòng đấu cuối. Ai có được kết quả có lợi trên sân nhà trong những cuộc đối đầu tay đôi sẽ có ưu thế".

Nhận định Viettel vs Hà Nội FC, 19h15 ngày 29/10: Ngôi đầu có đổi chủ?
Nhiệm vụ của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ở trận cầu Viettel vs Hà Nội FC tối nay chỉ là 1 điểm, trong khi đó đối thủ của họ lại rất cần 3 điểm để có được vị...
BTC không bán vé trận đại chiến Viettel vs Hà Nội
BTC sân Hàng Đẫy sẽ không bán vé ở trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2020 giai đoạn 2.
Văn Hậu tập luyện cực sung trước trận Hà Nội - Viettel
Với việc đang trên đà bình phục, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể kịp hồi phục thể lực để ra sân ở trận chung kết sớm của V-League 2020 sắp tới.
Thành Lương tin tưởng CLB Hà Nội sẽ vượt qua Viettel
Chia sẻ trước trận ‘chung kết sớm’ tại V-League 2020 gặp Viettel, tiền vệ kì cựu Phạm Thành Lương đã tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà.
HLV CLB Viettel: Mục tiêu ở trận tới với với CLB Hà Nội là 1 điểm
CLB Viettel đã đánh bại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để đòi lại ngôi đầu bảng V.League 2020. Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel bày tỏ sự hài lòng về...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X