Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chiến hoá Cristiano Ronaldo đưa Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia

Thứ Tư 16/08/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 90 phút trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel đã đánh bại Bình Định nhờ bàn thắng phút cuối của Đức Chiến để lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2023.

Trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ 2 đội đã dành 1 phút mặc niệm cho các thành viên tử nạn của CLB HAGL. Bước vào trận đấu giữa Viettel vs Bình Định, 2 bên tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý. Với lợi thế sân nhà, Viettel là đội chơi lấn lướt hơn và trong gần 30 phút đầu tiên, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ khi thủ thành Đặng Văn Lâm đã bó tay.

Không thể ghi bàn dù tiến rất gần khung thành, tinh thần các cầu thủ Viettel chùng xuống trong hiệp đấu thứ 2. Trong khi dó, Bình Định cũng không tạo ra nhiều cơ hội. Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt và chậm rãi trôi về những phút cuối cùng. Nhưng trong lúc khán giả trên sân nghĩ về loạt sút luân lưu, Đức Chiến sắm vai người hùng làm nổ tung SVĐ Hàng Đẫy.

duc Chien hoa nguoi hung dua Viettel vao chung ket Cup Quoc gia
Đức Chiến bật cao đánh đầu ngay phút cuối cùng của trận đấu. Ảnh: Đức Khuê
Đức Chiến hoá Cristiano Ronaldo đưa Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia 1
Đánh bại Bình Định, Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia. Ảnh: Đức Khuê
Đức Chiến hoá Cristiano Ronaldo đưa Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia 2
Màn ăn mừng quen thuộc của Đức Chiến. Ảnh: Đức Khuê

Bắt nguồn từ tình huống treo bóng của Jaha, tiền vệ Viettel đã bật cao đánh đầu đẹp mắt. Bóng đi khó và không cho Đặng Văn Lâm cơ hội để cản phá. Sau pha đánh đầu mang thương hiệu Cristiano Ronaldo, Đức Chiến cũng ăn mừng theo phong cách “Siu” quen thuộc và giúp đội nhà vượt ải Bình Định.

Giành chiến thắng tối thiểu, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã ghi tên mình vào trận chung kết Cúp Quốc gia. Đối thủ của Viettel sẽ là Thanh Hoá, CLB thắng đậm PVF-CAND ở trận bán kết còn lại với tỷ số 4-1.

Trận chung kết Cúp Quốc gia giữa Viettel vs Thanh Hoá sẽ diễn ra vào ngày 20/8 tới trên SVĐ Thanh Hoá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X