Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ hẹn Siêu Cúp Quốc gia, Viettel kéo dài nỗi đau trước Hà Nội FC

Chủ Nhật 10/01/2021 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận Siêu Cúp Quốc gia 2021 khiến Viettel chưa thể xóa dớp không thể thắng Hà Nội FC kể từ khi lên chơi tại V.League 2019.

Hà Nội FC giành Siêu Cúp Quốc gia 2021

Hà Nội FC đánh bại Viettel với tỉ số 1-0 tại trận Siêu Cúp Quốc gia 2021. Bàn thắng duy nhất của Bùi Hoàng Việt Anh đem về danh hiệu đầu tiên cho đội bóng thủ đô ở mùa giải mới.

Với thất bại này, Viettel kéo dài chuỗi trận không thắng mỗi khi đối đầu Hà Nội FC. Kể từ khi lên hạng vào mùa giải 2019, đội bóng áo lính chưa thể đánh bại đội bóng thủ đô.

Tại V.League 2019, Viettel thất bại trong cả hai trận gặp Hà Nội FC. Lượt đi, hậu duệ của Thể Công thua 0-2 dù được chơi hơn người gần nửa trận đấu sau khi Văn Quyết bị thẻ đỏ.

Lỡ hẹn Siêu Cúp Quốc gia, Viettel kéo dài nỗi đau trước Hà Nội  hình ảnh
 Viettel chưa thể thắng Hà Nội FC kể từ ngày lên hạng ở mùa giải 2019.

Tới lượt về, kịch bản còn cay đắng hơn cho Viettel. Dẫn 2-0 sau hiệp 1, đội bóng áo lính vẫn để đối thủ lội ngược dòng với chiến thắng 5-2 chung cuộc.

Ở V.League 2020, dù giành chức vô địch, Viettel vẫn không thể đánh bại Hà Nội khi đối đầu trực tiếp. Hai đội hòa nhau trong cả 2 lượt trận. Đáng chú ý, ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng không thể chiến thắng trong bối cảnh đối thủ trải qua cuộc khủng hoảng lực lượng vì chấn thương và có thời điểm chỉ còn 13 cầu thủ lành lặn tính cả 3 thủ môn.

Tại trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020, Viettel dù đã dẫn trước nhưng cũng thua ngược 1-2 chỉ trong 10 phút cuối cùng. Tính cả trận tranh Siêu Cúp Quốc gia mới đây, đội bóng áo lính đã trải qua 6 trận liên tiếp không thể đánh bại Hà Nội FC từ ngày lên hạng, trong đó có tới 4 thất bại.

ẢNH: Kỷ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021ẢNH: Kỷ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021
Giành Siêu cúp quốc gia 2020, Hà Nội FC đặt viên gạch đầu tiên trong mục tiêu kỷ niệm 15 năm thành lập CLB.
Những điều rút ra sau trận Viettel 0-1 Hà Nội: Cái duyên của Bùi Hoàng Việt AnhNhững điều rút ra sau trận Viettel 0-1 Hà Nội: Cái duyên của Bùi Hoàng Việt Anh
Trước cái rét dưới 10 độ C tại Hà Nội, trận đại chiến Viettel 0-1 Hà Nội đã diễn ra không theo như kỳ vọng của NHM. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Việt Anh: Tôi chỉ góp một phần nhỏ giúp Hà Nội giành Siêu Cúp QGViệt Anh: Tôi chỉ góp một phần nhỏ giúp Hà Nội giành Siêu Cúp QG
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tỏ ra khá khiêm tốn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel để giành Siêu Cúp Quốc gia 2021.
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấmHLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấm
Thất thủ với tỷ số tối thiểu trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đã không thể có khởi đầu tốt cho mùa giải này. Dưới đây là những chia sẻ...
Tình huống Viettel bị từ chối penalty trước Hà Nội FCTình huống Viettel bị từ chối penalty trước Hà Nội FC
Không lâu sau khi ghi bàn, Việt Anh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm của Hà Nội FC nhưng trọng tài không cho Viettel hưởng penalty.
VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn dễ dàng cho Hà Nội FCVIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn dễ dàng cho Hà Nội FC
Nỗ lực của Hà Nội cuối cùng cũng đã giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới nhà ĐKVĐ Viettel ở giữa hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X