Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Viettel và SLNA thâm tóm danh hiệu V-League tháng 10

Thứ Ba 10/11/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai CLB Viettel và SLNA đã thâu tóm gần như toàn bộ giải thưởng V-League trong tháng 10 ở các nhóm A và B.

 

Sai Gon vs Viettel 9/11
CLB Viettel là đội bóng xuất sắc nhất trong tháng 10 ở nhóm A.

Ban điều hành giải V-League mới đây đã công bố chủ nhân các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 10 vừa qua. Với mạch 7 trận bất bại liên tiếp trong đó có 6 chiến thắng để giành chức vô địch V-League, CLB Viettel chính là đội bóng xuất sắc nhất tháng 10.

Điều này cũng giúp HLV Trương Việt Hoàng trở thành nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 10, còn Bruno Cunha là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở nhóm A.

Danh hiệu còn lại: Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 10 đã thuộc về tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (HL Hà Tĩnh) trong trận gặp Bình Dương ở vòng 5 GĐ 2.

Ở nhóm B. các giải thưởng tập thể và cá nhân đều đã thuộc về SLNA. Đội bóng xứ Nghệ trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng 10 ở nhóm B. HLV Ngô Quang Trường là nhà cầm quân của tháng còn Bùi Đình Châu là chủ nhân của pha ghi bàn đẹp nhất tháng 10 ở nhóm B.

Danh hiệu còn lại ở nhóm B là Cầu thủ xuất sắc nhất đã thuộc về ngoại binh Mpande Josep Mbolimbo (Hải Phòng). 

Chiêm ngưỡng Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 V-League 2020 ở nhóm A:

video

 

Viettel nhận thư chúc mừng của Liên đoàn bóng đá châu Á
CLB Viettel mới đây đã nhận được thư chúc mừng được gửi đi từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman bin Ebrahim Al Khalifa.
HLV Viettel quyết không để bóng đá Việt phải hổ thẹn ở AFC Champions League
Chia sẻ vào chiều qua (9/11), nhà cầm quân sinh năm 1975 khẳng định CLB Viettel sẽ giúp bóng đá Việt Nam nở mày nở mặt tại đấu trường quốc tế.
CLB Viettel nhận thưởng khủng sau chức vô địch V-League 2020
Bên cạnh khoản tiền thưởng 3 tỷ đồng cho chức vô địch V-League 2020 từ ban tổ chức giải VPF, CLB Viettel còn được nhận một phần thưởng có giá trị lớn hơn từ...
Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ tương lai ở CLB Viettel
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình chưa chốt tương lai sau khi vừa hết hợp đồng với Viettel.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X