Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng Đức

Thứ Sáu 24/09/2021 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới cập nhật, CLB Viettel mới đây đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức để chờ đợi một bến đỗ phù hợp hơn.

Trong những ngày qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng quốc tế. Điều này xuất phát từ màn trình diễn ấn tượng của anh tại CLB Viettel cũng như ở ĐT Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Và theo thông tin mới nhất, đội bóng K-League 2, Hàn Quốc - Daejeon Hana Citizen đã chính thức gửi lời để nghị tới BLĐ Viettel FC về trường hợp của Hoàng Đức. Tuy nhiên nhà vô địch V-League 2020 đã quyết định từ chối để cân nhắc một lựa chọn khác.

Hoàng Đức chia sẻ trước trận đấu Viettel FC và Kaya FC
Viettel vừa từ chối một lời đề nghị từ Hàn Quốc dành cho Nguyễn Hoàng Đức

Dù chỉ chơi ở giải đấu hạng dưới của bóng đá Hàn Quốc (tương đương giải hạng Nhất Việt Nam) nhưng Daejeon Hana Citizen đang thi đấu khá ấn tượng.

Họ hiện tại đang xếp thứ ba ở K League 2 2021 sau 30 vòng đấu với 48 điểm và tràn trề cơ hội tranh chấp suất thăng hạng ở mùa giải năm sau.

Trong thời gian qua, Hoàng Đức được cho đã lọt vào 'tầm ngắm' CLB BG Pathum của Thái Lan. Đội vô địch Thái Lan mùa trước đã gửi lời đề nghị chính thức để hỏi mượn Hoàng Đức.

Họ tỏ ra rất nghiêm túc với hợp đồng này. Thậm chí phía BG Pathum còn sẵn sàng 'quảng cáo miễn phí' cho thương hiệu Viettel ở Thái Lan nếu đội bóng áo lính gật đầu.

Dẫu vậy trước những lần xuất ngoại không thành công của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Hậu, rõ ràng là Viettel không thể không thận trọng trước khi đưa ra quyết định liên quan tới tương lai của Hoàng Đức.

Nếu Hoàng Đức không cạnh tranh được vị trí ở xứ người thì rõ ràng phương án tiếp tục ở lại Việt Nam chơi cho Viettel sẽ là lựa chọn khả dĩ hơn. Trong 3 mùa vừa qua, cầu thủ 23 tuổi này đã chơi tổng cộng 52 trận ở V-League, trung bình 17,3 trận/mùa.

Ở vòng loại World Cup 2022, cầu thủ quê Hải Dương ra sân 6 trong 8 trận của đội tuyển Việt Nam, trong đó có 4 lần đá chính.

CLB Thái Lan nghĩ ra kế sách độc đáo để chiêu mộ Hoàng ĐứcCLB Thái Lan nghĩ ra kế sách độc đáo để chiêu mộ Hoàng Đức
Đội bóng Pathum United mới đây đã đưa ra một lời đề nghị đặc biệt để thuyết phục CLB Viettel đồng ý nhượng lại tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
Người đại diện của thầy Park đẩy thuyền để Hoàng Đức sang Hàn QuốcNgười đại diện của thầy Park đẩy thuyền để Hoàng Đức sang Hàn Quốc
Theo đó ông Lee Dong Jun - người đại diện cho HLV Park Hang Seo đang cố gắng giúp đỡ để tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có thể tìm được một bến đỗ lý tưởng tại Hàn...
HLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-LeagueHLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-League
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẵn sàng liên hệ, tìm kiếm đội bóng ở quê nhà để cậu học trò cưng Nguyễn Hoàng Đức sang chơi bóng.
Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục nhận được lời mời hấp dẫn từ nước ngoàiNguyễn Hoàng Đức tiếp tục nhận được lời mời hấp dẫn từ nước ngoài
Phía CLB Viettel mới đây đã xác nhận việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được những lời đề nghị từ nước ngoài để sang thi đấu.
Hoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của AustraliaHoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của Australia
Dù thua thiệt về mặt thể hình nhưng Nguyễn Hoàng Đức cũng như các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn biết cách để hạn chế tối đa điểm mạnh của ĐT Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X