Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel nhận thư chúc mừng của Liên đoàn bóng đá châu Á

Thứ Ba 10/11/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel mới đây đã nhận được thư chúc mừng được gửi đi từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman bin Ebrahim Al Khalifa.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng CLB Viettel cũng đã chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020 bằng một sự bền bỉ, nỗ lực với những toan tính đề cao hiệu quả.

Với chức vô địch vừa giành được, CLB Viettel đã nhận thưởng 3 tỷ đồng từ BTC giải. Cùng với đó, Bộ Quốc Phòng và Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel cũng dành ra 6 tỷ đồng để thưởng cho nỗ lực khó đong đếm trong mùa giải vừa qua của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

CLB Viettel nhận thư chúc mừng của Liên đoàn bóng đá châu Á hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ châu Á, Ebrahim Al Khalifa vừa gửi thư chúc mừng chức vô địch của CLB Viettel.

Và mới đây, Viettel cũng đã nhận được thư chúc mừng từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman bin Ebrahim Al Khalifa. Sáng ngày 9/11, người đứng đầu AFC đã gửi thư tới Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải để chúc mừng chiến công của đội bóng quân đội.

Nội dung bức thư có viết: “Tôi vô cùng vui mừng và vinh hạnh khi được thay mặt AFC gửi đến LĐBĐVN những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới CLB Viettel – nhà vô địch mới của V-League 2020. Tôi muốn dành những lời chúc mừng này tới toàn bộ đội bóng vì những thành công mà họ đã đạt được trong mùa giải năm nay”.

Với danh hiệu vừa giành được, CLB Viettel cũng sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường số 1 châu lục - AFC Champions League. Đây là một vinh dự song cũng là thách thức không nhỏ cho 'Cơn lốc đỏ' bởi trong lịch sử bóng đá Việt Nam chưa từng có CLB nào vượt qua được vòng bảng ở giải đấu này.

Mặc dù vậy, HLV Trương Việt Hoàng rất quyết tâm sẽ mở ra trang mới cho bóng đá Việt Nam ở AFC Champions League khi cho biết: "Năm tới, Viettel sẽ tham dự AFC Champions League. Tôi sẽ cố gắng để cùng tập thể đội bóng đưa bóng đá Viettel vươn xa với hình ảnh tốt đẹp nhất. CLB Viettel sẽ quyết tâm không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn với bạn bè quốc tế ở sân chơi châu lục".

HLV Viettel quyết không để bóng đá Việt phải hổ thẹn ở AFC Champions League
Chia sẻ vào chiều qua (9/11), nhà cầm quân sinh năm 1975 khẳng định CLB Viettel sẽ giúp bóng đá Việt Nam nở mày nở mặt tại đấu trường quốc tế.
CLB Viettel nhận thưởng khủng sau chức vô địch V-League 2020
Bên cạnh khoản tiền thưởng 3 tỷ đồng cho chức vô địch V-League 2020 từ ban tổ chức giải VPF, CLB Viettel còn được nhận một phần thưởng có giá trị lớn hơn từ...
Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ tương lai ở CLB Viettel
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình chưa chốt tương lai sau khi vừa hết hợp đồng với Viettel.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X