Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel mất trụ cột vì chấn thương, HLV Park Hang-seo cũng lo ngay ngáy

Thứ Tư 22/07/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League, Viettel sẽ không thể có được sự phục vụ của 2 cầu thủ chủ chốt là Hoàng Đức và Quế Ngọc Hải.

Ngay trước cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League, CLB Viettel đã phải đón nhận tin dữ từ tình hình chấn thương của 2 cầu thủ trụ cột. Cụ thể, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ đều phải nghỉ thi đấu và chỉ có thể trở lại vào giai đoạn 2 của giải VĐQG.

Theo thông báo phát đi từ Viettel, cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Đức đã được chẩn đoán bị rách bắp và dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 2-3 tuần. Trong khi đó, với việc bị lật cổ chân trong trận đấu với SLNA ở vòng trước, Quế Ngọc Hải cũng cần ít nhất 2 tuần để bình phục và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giai đoạn 1 V-League năm nay.
Tiền vệ Hoàng Đức sẽ vắng mặt trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League (Ảnh: Hoài Thu)

Việc thiếu vắng hai quân bài quan trọng như Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống chiến thuật của Viettel. Hiện tại, đội bóng áo lính đang thi đấu tương đối ổn định và có được vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, giữa đội hình chính và dự bị của Viettel có một khoảng cách khá lớn. Minh chứng cụ thể là trong giai đoạn giữa tháng 6, khi Trọng Hoàng bị chấn thương, HLV Trương Việt Hoàng đã rất vất vả để tìm các phương án thay thế nhưng đều không hiệu quả. Kết quả là Viettel không biết đến mùi chiến thắng trong 3 trận liên tiếp.

Không chỉ là nỗi lo với Viettel, chấn thương của Hoàng Đức và Quế Ngọc Hải chắc chắn còn khiến HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo phải bận tâm, nhất là khi những đợt tập trung của ĐTQG đang ngày một đến gần và ông vốn cũng đã đau đầu với tình hình lực lượng hiện tại của đội tuyển (Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Mạnh chấn thương dài hạn, Quang Hải, Xuân Trường, Phan Văn Đức chưa đạt thể trạng tốt nhất).

Thế Trung

Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V-League: Vinh danh siêu phẩm của Tuấn Anh
Pha ghi bàn vào lưới Quảng Nam của tiền vệ Tuấn Anh vừa lọt vào Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất ở vòng 10 V-League 2020.
Nam Định lại dọa bỏ giải vì bị trọng tài xử ép
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn cho biết Nam Định sẽ xin ý kiến CĐV và bỏ giải nếu các vấn đề về trọng tài không được giải quyết.
TP HCM trói chân trung vệ của ĐT Việt Nam
Trên trang Fanpage chính thức, TP HCM xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn tới năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X