Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Viettel bất ngờ mất chân sút chủ lực ở trận gặp HAGL

Thứ Sáu 11/03/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng áo lính mới đây vừa thông báo một tin không vui tới NHM ngay trước màn so tài với đội chủ nhà HAGL ở vòng 4 V-League 2022.

Trước giờ bóng lăn màn đối đầu với đội chủ nhà HAGL ở vòng 4 V-League 2022, CLB Viettel đã bất ngờ đưa ra một thông tin không vui tới NHM. Đó là việc hai cầu thủ trụ cột trong đội bóng là Bùi Tiến Dũng và Pedro Paulo sẽ phải làm khán giả ở trận này do nhiễm Covid-19.

Pedro Paulo Viettel vs Sài Gòn
Pedro Paulo dính chấn thương và không thể ra sân ở trận gặp HAGL.

Chấn thương của Tiến Dũng đã được nhắc tới trước đó song việc Pedro Paulo bất ngờ vắng mặt ở trận này đã để lại không ít lo ngại cho NHM Viettel, khi mà tầm ảnh hưởng của chân sút người Brazil trong đội có thể nói là không hề nhỏ.

Ở vòng 3 vừa qua, Pedro cũng chính là người khai thông thế bế tắc cho Viettel trước hàng phòng ngự chơi tập chung của Sài Gòn FC. Với thể hình lý tưởng, sải chân dài cùng khả năng tăng tốc ấn tượng, Pedro Paulo thực sự là một mũi xuyên phá lợi hại mà mọi hàng phòng ngự tại V-League đều phải dè chừng.

Với sự vắng mặt của cả Bùi Tiến Dũng và Pedro, CLB Viettel chắc chắn sẽ gặp khó trong chuyến hành quân tới Gia Lai lần này. Thách thức càng lớn hơn khi mà HLV trưởng Trương Việt Hoàng vẫn chưa thể trở lại ghế nóng do vẫn đang phải điều trị Covid-19.

Trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, CLB Viettel đã bất ngờ để thua với tỷ số đậm 0-3. Tuy nhiên tại Pleiku, nhà vô địch V-League 2020 lại đang có thành tích ấn tượng khi thắng 'Gỗ' 3-2 ở mùa giải 2019.

HAGL vs Viettel: Màn đọ sức ở hai thái cựcHAGL vs Viettel: Màn đọ sức ở hai thái cực
Vào chiều thứ 6 tuần này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài rất được chờ đợi giữa hai đội bóng HAGL vs Viettel. Dù đều là những ứng viên vô địch song...
Công Phượng và đồng đội có cơ hội sửa sai trước HLV Park Hang SeoCông Phượng và đồng đội có cơ hội sửa sai trước HLV Park Hang Seo
Sau chuỗi 3 trận đấu thất vọng liên tiếp, các cầu thủ HAGL sẽ có cơ hội thể hiện trước mắt HLV Park Hang Seo khi ông tới Pleiku dự khán trận đấu giữa họ và đội...
HAGL đón sự trở lại quan trọng trước thềm đại chiến với Viettel FCHAGL đón sự trở lại quan trọng trước thềm đại chiến với Viettel FC
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn mới đây đã báo tin mừng trước thềm diễn ra trận đấu giữa HAGL và Viettel FC thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X