Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận tin cực sốc về lực lượng sau vòng 4

Thứ Ba 21/02/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng áo lính đã phải đón nhận một tổn thất vô cùng lớn khi chân sút chủ lực Geovane Magno dính chấn thương nặng và sẽ không thể tham dự phần còn lại của V-League 2023.

Một thông tin đáng buồn đã tới với CLB Viettel sau vòng 4 V-League 2023. Đó chính là việc ngôi sao đáng xem bậc nhất trong đội hình của họ - ngoại binh Geovane Magno đã gặp phải một chấn thương rất nặng ở trận gặp CAHN tại vòng 3 vừa qua.

CLB Viettel nhận tin cực sốc về lực lượng sau vòng 4 1
Geovane sớm phải chia tay V-League 2023 vì chấn thương

Geovane gặp phải chấn thương sau một pha tự vấp ngã trong nỗ lực đi bóng tấn công. Cầu thủ 29 tuổi người Brazil tỏ ra rất đau đớn và không thể tự di chuyển. Sau khi được đưa đi chụp chiếu, Geovane được kết luận là bị đứt gân Achilles.

Như vậy ngoại binh người Brazil sẽ phải tiến hành làm phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại. Theo dự kiến, Geovane cần ít nhất 5-6 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ. Như vậy tiền đạo sinh năm 1994 sẽ sớm phải nói lời chia tay mùa giải 2023 chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Đây được đánh giá là một tổn thất rất lớn với CLB Viettel ở V-League 2023. Mùa trước, tiền đạo này ghi 9 bàn và kiến tạo 5 bàn khác cho đội bóng áo lính sau 24 lần ra sân. Ngoài ra, anh cũng tỏa sáng ở AFC Cup với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 trận đấu cho Viettel FC.

Với sự vắng mặt của chân sút Geovane Magno, như vậy CLV Viettel cũng sẽ phải thi đấu 'chấp Tây' tới hết giai đoạn 1 của mùa giải năm nay. Họ sẽ chỉ được bổ sung lực lượng vào giai đoạn giữa mùa giải. Và chắc chắn là điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng vô địch mùa này của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh.

V-League 2023 sau 4 vòng đầu tiên: Anh tài lộ diệnV-League 2023 sau 4 vòng đầu tiên: Anh tài lộ diện
Có thể nói sau khi 4 vòng đấu đầu tiên diễn ra, người hâm mộ lúc này đã có thể có được những đánh giá đầu tiên về cuộc đua vô địch V-League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X