Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel có thể mất Đức Chiến đến hết mùa giải

Thứ Hai 25/01/2021 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ V-League Viettel vừa đón nhận một tin sốc về lực lượng khi mà cầu thủ Nguyễn Đức Chiến sẽ không thể ra sân tới hết mùa giải vì chấn thương.

Hậu vệ Đức Chiến gặp phải một chấn thương trong trận hòa 0-0 của Viettel trước chủ nhà Thanh Hóa vào cuối tuần vừa qua. Sau một pha va chạm với ngoại binh Jose Paulo Pinto bên phía đội bóng chủ nhà, Đức Chiến đã phải nằm ôm đầu gối đau đớn.

Anh sau đó không thể tiếp tục thi đấu mà phải rời sân bằng cáng. Và theo thông tin mới nhất, cầu thủ quê Hải Dương đã gặp phải một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu cho tới hết mùa giải.

Viettel mất Đức Chiến đến hết mùa giải hình ảnh
Hậu vệ Đức Chiến bị đứt dây chằng trong chuyến làm khách của Viettel tại Thanh Hóa.

Được biết, CLB Viettel hiện đang chờ kết quả chính xác của các bác sĩ, trước khi công bố thời gian dự kiến hồi phục của trung vệ sinh năm 1998.

Trong trường hợp Đức Chiến nghỉ hết mùa, thì đây sẽ là một tổn thất cực lớn với Viettel bởi cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu lối chơi máu lửa, không ngại va chạm và đang được xem là phương án hàng đầu thay thế Quế Ngọc Hải ở hàng thủ của nhà ĐKVĐ.

Ở đợt tập trung đội tuyển Việt Nam tháng 12/2020, Đức Chiến cũng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của trung vệ này. Nhưng với việc dính chấn thương nặng, Đức Chiến sẽ khó có thể tham dự các chiến dịch cùng ĐTQG trong năm nay mà gần nhất sẽ là Vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại trong tháng 3 tới đây.

Trước Đức Chiến, bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ nổi tiếng đứt dây chằng đầu gối trong 2 năm trở lại đây. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Xuân Trường,…

Ngoài Đức Chiến, ở vòng 2 V-League 2021 cũng chứng kiến chấn thương nặng của cầu thủ Phạm Văn Thành bên phía CLB Bình Định. Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, Văn Thành không bị gãy xương nhưng vẫn phải đi chụp phim do đầu gối sưng to vì tràn dịch. Dự kiến trong ít ngày tới, Bình Định sẽ thông báo cụ thể về ca chấn thương này.

Khởi đầu chật vật, Viettel nhận thêm hung tin về lực lượngKhởi đầu chật vật, Viettel nhận thêm hung tin về lực lượng
Trung vệ Đức Chiến của Viettel đã dính chấn thương trong trận gặp Thanh Hóa và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận gặp Bình Dương.
Vì sao hàng công của Viettel tịt ngòi sau ba trận đầu năm 2021?Vì sao hàng công của Viettel tịt ngòi sau ba trận đầu năm 2021?
HLV Trương Việt Hoàng đã chia sẻ nguyên nhân khiến hàng công của nhà ĐKVĐ Viettel chưa thể “khai hỏa” sau hai vòng đầu tiên ở V-League 2021.
ẢNH: Nhà vô địch C1 giữ Trọng Hoàng lại trao đổi sau trận hòa trên sân Thanh HóaẢNH: Nhà vô địch C1 giữ Trọng Hoàng lại trao đổi sau trận hòa trên sân Thanh Hóa
Sau trận hòa giữa Thanh Hóa và Viettel, Nguyễn Trọng Hoàng được thầy cũ giữ lại trao đổi khá lâu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X