Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel mất đối tác của Hoàng Đức ở trận "derby Thủ đô"

Thứ Hai 07/11/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận “derby Thủ đô”, CLB Viettel sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh Jaha.

Viettel FC mất đối tác của Hoàng Đức ở trận đấu Hà Nội

Lý do là bởi tiền vệ Jaha nhận án treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa giải. Thẻ vàng thứ 3 mà ngoại binh này phải nhận là trong trận đấu với Bình Định thuộc vòng 23 V.League 2022. Vì vậy mà đối tác trên hàng công của Hoàng Đức sẽ vắng mặt trong trận đấu tới với Hà Nội FC.

Ở mùa giải này, Jaha đã ra sân đủ 21 trận cho Viettel. Anh ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo. Trong một mùa giải mà Viettel biến động về lực lượng lẫn phong độ do các nguyên nhân khác nhau, Jaha vẫn giữ được đẳng cấp của mình.

Cầu thủ người Uzbekistan cùng với Hoàng Đức chia nhau vai trò ở giữa sân. Dù có thể hình tốt, Jaha ít khi chơi bóng dựa vào sức mạnh.

Xuan Truong Jaha Viettel vs HAGL
Jaha sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa 

Trước hàng tiền vệ mạnh của Hà Nội FC, HLV Bae Ji Won sẽ phải tìm phương án thay thế ở trận đấu tới. Nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ phải chơi lùi thấp để Khắc Ngọc làm nhiệm vụ kiến thiết lối chơi.

Bên kia chiến tuyến, CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của Văn Quyết và Văn Hậu vì những lý do khác nhau.

Viettel hiện đang đứng thứ tư, kém Bình Định 3 điểm. Cơ hội vô địch gần như không còn với đội bóng áo đỏ. Bản thân ông Bae Ji Won cũng thừa nhận điều này và cho rằng mục tiêu thiết thực nhất là một vị trí trong top 3.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/11 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X