Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel nhận tin cực buồn trước trận đại chiến Sài Gòn FC

Thứ Tư 23/09/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng áo lính Viettel vừa phải đón nhận một tin không vui về lực lượng trước trận đấu với đội đầu bảng Sài Gòn FC tại vòng 12 V-League vào cuối tuần này.

Vào cuối tuần này, giải vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2020 sẽ chính thức mở cửa trở lại với 7 trận đấu tại vòng 12 cùng diễn ra vào chiều ngày 26/9.

Tại vòng đấu này, đội bóng vừa giành ngôi Á quân cúp Quốc gia, CLB Viettel sẽ được chơi trên sân nhà khi tiếp đón CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng Sài Gòn FC.

Viettel mất Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Sài Gòn FC hình ảnh
Viettel mất trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với Sài Gòn FC

Tuy nhiên họ sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Bùi Tiến Dũng ở trận này. Theo thông báo mới nhất từ VPF, trung vệ người Hà Tĩnh phải nghỉ thi đấu vòng 12 V-League 2020 do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây sẽ là một tổn thất nghiêm trọng ở hàng phòng ngự Viettel khi đại chiến với Sài Gòn FC khi Bùi Tiến Dũng đang có phong độ rất cao. Vắng Dũng “Tư”, một mình Quế Ngọc Hải sẽ rất khó kiềm chế sức mạnh của cặp đôi ngoại binh đầy sự nguy hiểm bên phía Sài Gòn FC là Pedro - Geovane.

Lúc này đội bóng áo lính đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH với 19 điểm, kém 4 điểm so với Sài Gòn FC. Sau danh hiệu á quân Cúp quốc gia, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lúc này đang có tham vọng đua tranh ngôi vô địch V-League. Và họ rất cần 3 điểm ở trận đấu tới để tiếp tục nuôi hy vọng đoạt cúp.

Ngoài trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) bị treo giò, 2 cầu thủ khác cũng phải nghỉ thi đấu ở vòng 12 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng là tiền đạo Samuel (22, SLNA) và Tony Agbaji (20, Nam Định). Hai cái tên khác cũng bị cấm tham dự vòng 12 là trưởng đoàn Đặng Trần Chỉnh (Becamex Bình Dương) và phiên dịch Yang Jaemo do đang chịu án kỷ luật.

Ảnh: HLV Park Hang Seo vào sân an ủi học trò Viettel sau trận chung kết cúp Quốc gia
Sau trận chung kết cúp Quốc gia, các cầu thủ Viettel tỏ ra rất thất vọng với kết quả bị Hà Nội lội ngược dòng.
HLV Trương Việt Hoàng: “Thất bại này là điều đáng khích lệ”
Bị Hà Nội lội ngược dòng để giành cúp Quốc gia 2020, CLB Viettel chỉ có thể đạt ngôi Á quân. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng trong phòng...
Người không phổi Hùng Dũng đi bóng dũng mãnh qua 2 cầu thủ Viettel
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục cho thấy anh là nhân tố quan trọng của hàng tiền vệ CLB Hà Nội qua chiến thắng trước CLB Viettel ở chung kết Cúp Quốc gia 2020...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X