Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel không lo lắng về phong độ của Danh Trung

Thứ Ba 15/12/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 trận vòng bảng, Vua phá lưới U21 Quốc gia 2019 vẫn tịt ngòi và khiến fan hâm mộ Viettel không thực sự hài lòng.
 

HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ về Trần Danh Trung

 

Sau khi cầm chân SLNA, Viettel đã dắt tay đối thủ lọt vào vòng bán kết U21 Quốc gia 2020. Trong trận này, HLV Thạch Bảo Khanh đã chủ động cho các trụ cột nghỉ dưỡng sức, nhưng vẫn để Trần Danh Trung đá chính – có lẽ với ý định muốn cầu thủ này thông nòng. Tuy nhiên, chung cuộc U21 Viettel vẫn phải nhờ tới Nhâm Mạnh Dũng trong vai trò ghi bàn.

 
Chia sẻ sau trận, thuyền trưởng U21 Viettel cho biết: “Đây là trận đấu cả 2 đội đều chơi với quyết tâm cao và có những bàn thắng, trận hoà này cũng giúp 2 đội vào vòng trong.

 
Danh Trung đang chơi tốt, đội chúng tôi không đặt nặng áp lực ghi bàn lên cầu thủ nào bởi đội bóng có nhiều vị trí làm được điều đó. Cậu ấy đạt được phong độ và có ghi bàn hay không cũng không quan trọng, mà vấn đề là đội giành chiến thắng.

 
Đó là một cầu thủ có khả năng, với sự nỗ lực và phong độ đang tốt thì tôi hy vọng Danh Trung sẽ có vị trí trên đội U22 Việt Nam, cũng như được thi đấu nhiều ở V-League. Về Nhâm Mạnh Dũng chấn thương và phải kiểm tra, chờ những quyết định từ bác sĩ.

Danh Trung U21 Viettel U21 SLNA

Trần Danh Trung vẫn chưa có bàn thắng sau giai đoạn vòng bảng


Hữu Thắng cũng thể hiện vai trò rất tốt. Cậu ấy không có vấn đề gì ở U22, vẫn là cầu thủ được HLV Park đánh giá cao và sử dụng trong những trận giao hữu. Nếu sau giải đấu này cậu ấy thể hiện được phong độ của mình thì sẽ tiếp tục được HLV Park trao cơ hội.

 
Sau 3 trận vừa rồi, cậu ấy là một trong những cầu thủ đạt phong độ tốt của chúng tôi. Còn điểm mạnh, điểm yếu thì tôi cũng chưa thể nói điều gì, vì giải đấu vẫn còn tiếp diễn.”
 

Nhận xét về đối thủ sẽ chạm trán ở bán kết, HLV Thạch Bảo Khanh tiếp tục: “U21 Đồng Tháp có sự tổ chức, tinh thần đồng đội cao, đây là đối thủ khó chơi. Rất khó nói khi Đồng Tháp thể hiện ở bảng đấu của họ như vậy, còn gặp Viettel chưa biết chơi như nào, nhưng tôi nghĩ 2 đội đều nhập cuộc thận trọng chứ không ào ạt.

 
Vai trò của các cầu thủ U22 của các đội là đầu tàu, giữ phong độ của mình. Họ là nhân tốt tốt cho U22 Việt Nam trong tương lai. Còn việc ai có thể được ông Park lựa chọn thì rất khó nói, mỗi HLV đều có đánh giá của riêng mình, còn với cá nhân tôi thì chưa thấy xuất hiện gương mặt nào mới có thể bổ sung cho U22 Việt Nam trong thời điểm này.”

Xếp hạng bảng B VCK U21 Quốc gia 2020
 

 

Đội

HS

BT

Điểm

1

Viettel

+4

6

7

2

SLNA

+4

7

5

3

Phố Hiến

2

5

4

4

Long An

-10

2

0


Xác định 4 đội bóng góp mặt ở vòng bán kết U21 Quốc gia
Lượt trận cuối cùng bảng B đã kết thúc, và VCK U21 Quốc gia đã tìm được 4 cái tên cuối cùng vào bán kết.
Tiền đạo kiêm hậu vệ toả sáng, Viettel cùng SLNA vào bán kết
2 chân sút xuất sắc nhất của U21 Viettel vs U21 SLNA đều nổ súng trong lượt trận hạ màn bảng B, qua đó giúp 2 đội nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X